แม่ใจยักษ์ทิ้งศพทารกแรกเกิดในบ่อปลานาโยง คาดเหตุเกิดครั้งน้ำท่วมใหญ่ 3 วันก่อน

พบศพทารกแรกเกิดลอยอยู่ในบ่อปลา ภายในสวนยาง ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง คาดเป็นฝีมือของสาวสวมกระโปรงคลุมตาตุ่ม และสวมหมวกสีขาวที่มาเดินแถวนั้น เมื่อครั้งเกิดน้ำท่วมใหญ่ 3 วันที่แล้ว


22 ธ.ค. 61 ศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 ได้รับแจ้งว่าพบศพทารกแรกเกิดเสียชีวิตอยู่ในบ่อปลา ภายในสวนยาง ม.3 บ้านหนักไทร ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาโยง รับทราบ แล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง โดยพบศพทารกแรกเกิดเพศชาย ที่รกยังติดอยู่ลอยคว่ำหน้าอยู่ในบ่อปลา เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำ เพื่อหาหลักฐานที่อาจติดอยู่กับศพทารกดังกล่าว
จากการสอบถาม นายสิทธิชัย อนุศรี อายุ 32 ปี ผู้พบศพทารกรายนี้เล่าให้ฟังว่า ปกติช่วงว่างๆ ตนเองจะเดินมาหาเห็ดที่บริเวณบ่อปลาแห่งนี้เป็นประจำ และวันนี้ได้เห็นเหมือนร่างเด็กลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ซึ่งแรกๆ ก็คิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่รู้สึกเอะใจเดินวนกลับไปดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ กลับได้กลิ่นเหม็นมาตามสายลม เมื่อก้มดูก็เห็นว่าเป็นร่างของเด็กจริงๆ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นอกจากนั้น จากการสอบถามชาวบ้านละแวกนั้นทราบว่า ในช่วงน้ำท่วมใหญ่ อ.นาโยง เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้หญิงสวมกระโปรงคลุมตาตุ่ม และสวมหมวกสีขาว เข้ามาเดินอยู่บริเวณใกล้กับบ่อปลา จากนั้นก็รีบออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานระบุว่า ศพทารกดังกล่าวน่าจะถูกนำมาทิ้งประมาณ 3 วันแล้ว เพราะสภาพผิวหนังยังไม่เปื่อยยุ่ยมากนัก ก่อนนำร่างไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมามุงดูศพทารก พร้อมกับด่าว่าสาปแช่งแม่ใจร้ายรายนี้




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า