แม่ยกกรี๊ด ฟิล์ม รัฐภูมิ ลงพื้นที่หาเสียง จ.ตรัง ชูนโยบายแก้ปัญหา 4 เรื่องหลักของภาคใต้



"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไทย นั่งรถตุ๊กตุ๊กลงพื้นที่บ้าน "นายหัวชวน" ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงทั้ง 3 เขต ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ล้นหลาม โดยเฉพาะบรรดาแม่ยก กรี๊ดดีใจได้เจอตัวจริง ชูนโยบายแก้ไขปัญหา 4 เรื่องหลัก ทั้งยางพารา ปาล์มน้ำมัน ไฟใต้ และประมง
วันนี้ (22 ก.พ.) ที่ จ.ตรัง นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิล์ม รัฐภูมิ รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไทย และผู้สมัคร ส.ส บัญชีรายชื่อของพรรค ได้ควงแขนนายชาลี กางอิ่ม ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคพลังท้องถิ่นไทย นั่งรถตุ๊กตุ๊กลงพื้นที่หาเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน ในตลาดสดเทศบาลตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งได้รับกำลังใจและเสียงตอบรับที่ดี โดยเฉพาะบรรดาแม่ค้าในตลาดสด ที่ต่างพากันรุมขอถ่ายภาพกับฟิล์ม และส่งเสียงกรีดร้องด้วยความดีใจ ที่ได้เห็นตัวจริงเสียงจริงของฟิล์ม 
นายรัฐภูมิ กล่าวว่า วันนี้ประชาชนชาวตรังให้การต้อนรับที่ดี และนอกจากจะเดินไปพบปะประชาชนในหลายอำเภอของ จ.ตรัง เพื่อเดินสายช่วยลูกพรรคหาเสียงทั้ง 3 เขตเลือกตั้งแล้ว ยังจะเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่เขต 2 ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟ อ.ห้วยยอด เพื่อช่วยนายโชคดี คีรีกิ้น ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เขต 2 พรรคพลังท้องถิ่นไทย หาเสียงด้วย โดยพรรคพลังท้องถิ่นไทยจะมาบอกกล่าวแก่พี่น้องชาวใต้ถึงนโบยายที่จะทำเรื่องที่ในอดีตที่ยังทำไม่ได้ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ในพรรคทำต่อไปให้ได้ใน 4 เรื่องหลักๆ คือ ราคายางพารา ราคาปาล์มน้ำมัน ปัญหาไฟใต้ และประมง


 














ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์











แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า