ครูสาวเมืองตรังขับเก๋งชน 2 น้าหลานขี่ซาเล้งกลับรถตัดหน้า เจ็บสาหัสทั้งคู่


ครูสาวโรงเรียนเอกชนชื่อดังเมืองตรัง ขับรถเก๋งเดินทางมาพร้อมกับนักเรียน 3 คน ก่อนขับพุ่งชนรถซาเล้งที่กำลังกลับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด จนทำให้ 2 น้าหลานได้รับบาดเจ็บสาหัส
วันนี้ (21 มิ.ย.) ร.ต.อ.สมใจ นิ่มวุ่น ร้อยเวร สภ.หนองตรุด อ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถซาเล้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนตรัง-สิเกา หมู่ 1 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง ขาออกไป อ.สิเกา จ.ตรัง หลังรับแจ้งรีบประสานหน่วยแพทย์ 1669 และเจ้าหน้าที่บรรเทานาโต๊ะหมิง และรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง (ซาเล้ง) ทะเบียน 1 กญ 7921 ตรัง สภาพโดนชนด้านท้ายพังยับ ล้อรถด้านหลังแตกหัก ส่วนคนขับ และคนซ้อนรถซาเล้งได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นน้าหลานกัน ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยปั๊มหัวใจ และรีบนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วนทั้ง 2 คน เพื่อช่วยชีวิต และให้ถึงมือแพทย์ ทราบชื่อคือ นายขาว ซุ่นสั้น ไม่ทราบอายุ อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 1 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง และนายทนงค์ พลายเพชร ไม่ทราบอายุ อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 1 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง และห่างไปประมาณ 300 เมตร พบรถเก๋ง ทะเบียน กง 7178 ตรัง สภาพด้านหน้าขวาพังยับ หม้อน้ำแตก จอดอยู่ข้างทาง ทราบชื่อคนขับคือ นางจิรัญญา ว่องวรานนท์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 264 หมู่ 1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง ยืนรอให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า นางจิรัญญา ว่องวรานนท์ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนโรงเรียนเอกชนชื่อดังในตัวเมืองตรัง ได้เดินทางมาพร้อมด้วยนักเรียน จำนวน 3 คน และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็มีรถซาเล้ง โดยมีนายขาว ซุ่นสั้น เป็นคนขับ และนายทนงค์ พลายเพชร นั่งซ้อนมาด้วย โดยได้ออกจากร้านขายน้ำอ้อย ขับรถจะข้ามไปอีกฝั่งเพื่อกลับบ้าน และได้ขับออกมาจากร้านแล้วกลับรถอย่างกระชั้นชิด จนทำให้นางจิรัญญา ซึ่งขับรถยนต์เก๋งเบรก และหักหลบไม่ทัน จึงได้ชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนนางจิรัญญา และนักเรียนทั้ง 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานบริษัทประกันภัยเพื่อเข้ามาประเมินความเสียหาย และเชิญตัวนางจิรัญญา ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.หนองตรุด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ตอนนี้ยังอยู่ในความช่วยเหลือของแพทย์อย่างใกล้ชิด









ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์.

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า