รวบพ่อคลั่งยาหลอนหนักใช้ขวานจามหัวลูกชาย 8 ขวบดับ ทำร้ายเมียสาหัส


รวบพ่อคลั่งยาหนักจนประสาทหลอน เดินใช้ขวานจามหัวลูกชายวัย 8 ขวบเสียชีวิต ทำร้ายเมียบาดเจ็บสาหัส ตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จับสอบยังให้การวกวน
วันนี้ (23 มิ.ย.) นายณัฐพงศ์ หรือคิงส์ นุชพืช อายุ 29 ปี ที่อยู่เลขที่ 32/1 หมู่ 3 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ควบคุมตัว ภายหลังจากก่อเหตุฆ่า ด.ช.กลวัชร นุชพืช ลูกชายวัย 8 ขวบ เสียชีวิต และยังทำร้าย นางอัญธิดา นุชพืช ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยนายณัฐพงศ์ ถูกเจ้าหน้าที่สอบสวน แต่ยังคงให้การวกวน และมีอาการเซื่องซึม
ก่อนหน้าที่ นายณัฐพงศ์ จะถูกควบคุมตัว ทางโรงพยาบาลลานสกา ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า มีผู้บาดเจ็บจากการถูกทำร้าย และเสียชีวิตจากการฆาตกรรม จึงเข้าทำการตรวจสอบพบศพ ด.ช.กลวัชร หรือน้องกัน นุชพืช อายุ 8 ปี สภาพถูกฟันศีรษะด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสคือ นางอัญธิดา หรือหมิว นุชพืช อายุ 28 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ ต่อมา ได้ถูกนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

หลังจากเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล จึงเข้าทำการจับกุม นายณัฐพงศ์ หรือคิงส์ นุชพืช อายุ 29 ปี ในสภาพที่ยังล่องลอยกับฤทธิ์ยาเสพติด ซ่อนตัวอยู่ในบ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 3 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช สถานที่เกิดเหตุ เมื่อคุมตัวมายัง สภ. พบว่า มีอาการร้องไห้ และยังพูดจาวกวน ขณะที่ญาติของนายณัฐพงศ์ ระบุว่า นายณัฐพงศ์ มีประวัติติดยาเสพติดมานานแล้ว ญาติพยายามพาตัวไปบำบัดรักษาหลายครั้ง แต่ยังไม่หายขาด และยังคงกลับมายุงเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่เสมอ
ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 05.30 น. ของวันนี้ ขณะที่ภรรยา และลูกของนายณัฐพงศ์ นอนอยู่ภายในห้อง นายณัฐพงศ์ ได้ถือขวานเข้ามาโวยวาย ทำนองหึงหวงนางอัญธิดา ก่อนที่จะมีปากเสียงกันขึ้น นางอัญธิดา ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะใช้ขวานไปจามศีรษะของลูกชายจนเสียชีวิต โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายณัฐพงศ์ ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า โดยรอให้สงบสติอารมณ์ และฟื้นจากอาการคลุ้มคลั่ง แล้วจะได้สอบปากคำต่อไป





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า