เมืองตรังรัวยิงโหดหนุ่มสักลายเต็มตัวดับกลางถนน เพื่อนนั่งซ้อนท้าย จยย.เผ่นหนีหาย

มือปืนโหดรัวยิงหนุ่มสักลายเต็มตัวดับกลางถนน ในพื้นที่ ต.นาบินหลา อ.เมืองตรัง ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาตกใจรีบขี่รถ จยย.เผ่นหนีเอาตัวรอด ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย และหาสาเหตุ
เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนัน ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บริเวณถนนบ้านนาแค หมู่ 2 ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายกัมปนาท หัวหิน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ถนนคลองน้ำเจ็ด อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งมีรอยสักเต็มตัว สภาพนอนจมกองเลือดบนถนน และห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 70 เมตร พบรอยกระสุนปืนเจาะฝาผนังบ้านของชาวบ้าน จำนวน 2 นัด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นายกัมปนาท ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน โดยมี นายศักดิ์รินทร์ หรือกุ๊ก สุดภัย อายุ 27 ปี นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าใส่นายกัมปนาท ทันที จนทำให้นายกัมปนาท ล้มลง ส่วนนายศักดิ์รินทร์ หรือกุ๊ก คาดว่าได้รีบขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีเอาตัวรอดจากคนร้ายไปในช่วงเกิดเหตุ
จากการสอบถามเจ้าของบ้านที่ถูกกระสุนปืนยิงเจาะเข้าฝาผนังบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยินแค่เสียงรถจักรยานยนต์วิ่งผ่าน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 6-7 นัด และได้ยินว่ากระสุนปืนกระทบข้างฝาผนังบ้านตนเอง ก็รู้สึกตกใจแต่ก็ไม่ได้วิ่งออกมา
ด้าน นายชลธี ตะหมัง กำนันตำบลนาบินหลา กล่าวว่า ตอนที่มีคนแจ้งว่ามีคนโดนยิง ตนเองก็รีบมา และมาทันตอนที่เขากำลังยกนายกัมปนาท เพื่อนำส่งโรงพยาบาลตรัง หวังยื้อชีวิตอีกครั้ง เพราะโดนคนร้ายยิงประมาณ 6-7 นัด เข้าที่บริเวณแขน และลำตัวไม่ทราบจำนวน ต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ ส่วนคนซ้อนท้ายได้หลบหนีเพื่อเอาตัวรอดจากคนร้ายไป
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัว นายศักดิ์รินทร์ หรือกุ๊ก คนที่นั่งซ้อนท้ายมากับนายกัมปนาท ผู้ตาย เพื่อสอบปากคำ และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า