“เอ ศุภชัย” ประกาศ ไม่คิดปั้น “อดีตพระกาโตะ” เข้าวงการ จบนะ!


 กลายเป็นประเด็นฮือฮาอยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีภาพและคลิป “กาโตะ พงศกร จันทร์แก้ว” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังที่มีข่าวฉาวกับสีกาตอง คู่กับนักปั้นมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” โดยกาโตะได้โพสต์ข้อความขอบคุณที่อีกฝ่ายให้โอกาส พร้อมชมว่าน่ารัก จนถูกวิพากษ์วิจารณ์และตั้งข้อสงสัยว่า หรือเอ ศุภชัย จะปั้นกาโตะเข้าวงการ


ล่าสุด เอ ศุภชัย ไม่รอให้สงสัยนาน ได้เคลียร์ประเด็นนี้กับทางช่องอมรินทร์ ทีวี ยันไม่ตกใจกับกระแสที่บอกว่าตนจะพากาโตะเข้าวงการ เพราะเข้าใจว่าทุกคนอาจคิดแบบนั้นได้เพราะตนมีอาชีพนักปั้น ทำให้อาจเข้าใจผิดกันได้ แต่ขอยืนยันว่าไม่ใช่อย่างที่ข่าวออกไป

พร้อมเผยว่าแท้จริงแล้ว “แอล” น้องสาวของตนทำธุรกิจออนไลน์ และสนใจติดต่อกาโตะมาทำเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ จึงมาปรึกษาตน และในตอนที่น้องสาวติดต่อกาโตะไปนั้น น้องสาวได้ขออนุญาตใช้ชื่อของตนแทน เพราะน้องสาวไม่ได้เป็นคนมีชื่อเสียงหรือมีคนรู้จัก เกรงว่ากาโตะจะมองว่าเป็นมิจฉาชีพไปหลอกเขา

ซึ่งตนได้มีโอกาสเจอและคุยกับกาโตะ จึงได้บอกเขาไปในฐานะคนบ้านเดียวกัน อยากให้ทุกคนมองคนนครศรีธรรมราชน่ารัก ซึ่งได้บอกกาโตะไปว่าอะไรที่ทำผิดไปแล้ว ให้แก้ไขให้สังคมเห็นเจตนาของเราว่าเป็นอย่างไร สิ่งที่ถูกตำหนิ เราผิดจริง ก็ต้องน้อมรับในสิ่งที่เขาลงโทษ จากนี้ในฐานะที่กาโตะเป็นคนมีชื่อเสียง ถ้าจะเผยแพร่พระพุทธศาสนา ก็ถือว่าได้ทำบุญ ซึ่งเป็นการกนะนำในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่ง ที่ผ่านมาก็เคยให้คำแนะนำคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว คิดว่าอย่างน้อยก็เป็นคนนครศรีธรรมราชเหมือนกัน อีกทั้งหลานแท้ๆ ของตนก็เป็นเพื่อนและเรียนห้องเดียวกับกาโตะ








ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า