กีฬาจบ คนไม่จบ! ผู้ปกครองนักเรียนยกพวกรุมทำร้ายนักเรียนรุ่นพี่ เหตุทะเลาะวิวาทในกีฬาสีโรงเรียน

กีฬาจบ คนไม่จบ ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.3 พร้อมพวก ขับรถปาดหน้า กลุ่มนักเรียนหญิง ชั้น ม.6 ตรงเข้ารุมทำร้ายจนได้บาดเจ็บ 5 ราย สาเหตุเด็ก ม.3 ซึ่งเป็นลูกผู้ปกครองที่ก่อเกตุ และทะเลาะกับเพื่อนในโรงเรียน แล้วรุ่นพี่ม.6 เข้าไปห้าม 

วันนี้ ( 6 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลฯได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่คนขับรถกระบะสีดำ ขับมาปาดหน้ารถของกลุ่มนักเรียนหญิง ก่อนที่คนในรถเป็นชายและหญิง 3-4 คน เปิดประตูเดินลงมาแล้วปรี่เข้ามาที่รถของนักเรียนหญิง เข้าทำร้ายคนในรถทันที เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 ก.ค.) กลางถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ จ.กระบี่ หลังมีการแชร์คลิปออกไป ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง  

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง ผู้ที่แชร์คลิปดังกล่าว คือ น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังใน อ.คลองท่อม หนึ่งในผู้ประสบเหตุที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็น ของวันที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุที่โรงเรียนมีการจัดแข่งกีฬาสี แล้วมีปัญหาระหว่างนักเรียนชายชั้น ม.3 คนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ไม่ถูกกันมาก่อน ตนจึงเข้าไปพยายามห้ามไม่ให้เกิดปัญหาต้องการให้จบกันด้วยดี แต่นักเรียนชายคนดังกล่าวไม่พอใจตน และมีปากเสียงกัน 

จากนั้นครูเข้ามาพูดคุยให้ปัญหายุติ แต่นักเรียนชายไม่ยอม ก่อนจะติดต่อให้พ่อแม่และญาติมาที่โรงเรียนเพื่อจะเอาเรื่องตน ก่อนญาติของนักเรียนชายจะขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน บห6883 กระบี่ มาที่โรงเรียน คาดว่าจะมาหาเรื่องตน แต่ครูที่โรงเรียนมาช่วยห้าม และบอกให้ญาติของนักเรียนชายกลับออกจากโรงเรียนไป “\กระทั่งช่วงเลิกเรียน ก็ยังเห็นรถกระบะคันดังกล่าวจอดรออยู่หน้าโรงเรียน เชื่อว่าน่าจะมาดักรอทำร้ายตน เพราะมีเพื่อนมาบอกว่าญาติของนักเรียนชายคนดังกล่าว ขู่ไว้ว่าจะดักทำร้าย 

พวกตนจึงไม่กล้ากลับบ้าน ต้องติดต่อไปยังแฟนหนุ่มของเพื่อนให้ขับรถกระบะมารับออกจากโรงเรียนไป เพื่อไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองท่อมระหว่างขับรถออกจากโรงเรียนกันมา รถกระบะคันดังกล่าวก็ขับตามมาตลอด บางช่วงก็จะขับปาดไปข้างหน้าบ้าง ปาดซ้ายปาดขวาบ้าง เพื่อนของตนซึ่งเป็นแฟนของเจ้าของรถ จึงเอามือถือมาถ่ายคลิปไว้ เป็นช่วงที่รถออกจากแยกไฟแดง กำลังจะไปเลี้ยวยูเทิร์นไปที่ สภ.คลองท่อม ปรากฏว่ารถกระบะคันดังกล่าวจอดรออยู่กลางถนน ส่วนตนกับเพื่อนอีก 2 คน นั่งในแคปของรถ ไม่ยอมลงไป หญิงสาวคนหนึ่งจึงใช้มีดพร้าฟันเข้ามาในรถ ทำให้ปลายมีดไปโดนหางคิ้วของเพื่อนอีกคนจนบาดเจ็บเลือดอาบ ส่วนเพื่อนชายก็ถูกกระหน่ำชกหน้าไปหลายที 












ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า