คุมตัวโจรแสบทำแผนลักทรัพย์ตู้เติมเงิน หลังตระเวนก่อเหตุใน 3 อำเภอ จ.ตรัง

ตำรวจคุมตัวโจรตัวแสบทำแผนก่อเหตุลักทรัพย์ตู้เติมเงินบุญเติม และเงินในตู้ นำเค้นสอบให้การรับสารภาพก่อคดีโชกโชน พบตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ 3 อำเภอของ จ.ตรัง

 


วันนี้ (31 ต.ค.) พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รรท.ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ประกอบด้วย พ.ต.ท.ภูริทัศน์ ชัยศร สว.กก.สส.ภ.จว.ตรัง, พ.ต.ท.คำรณ ทองเสนอ สว.สส.สภ.นาโยง, พ.ต.ต.แสวง เปรมปรัชญา สวป.สภ.เมืองตรัง พร้อมชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ตรัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และชุดสืบสวน สภ.นาโยง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายประเสริฐสิน กานัง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/1 ม.10 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง ก่อนควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจับกุมได้บริเวณถนนสายนาโยง-น้ำผุด ม.4 บ้านใส่เดือย ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลางตู้เติมเงินออนไลน์ “บุญเติม” สีส้ม 1 เครื่อง จับกุมได้ขณะที่คนร้ายกำลังลักตู้เติมเงินแบบคาหนังคาเขา


จากนั้นได้ขยายผลตรวจยึดของกลางอีก 5 รายการ ที่บ้านเลขที่ 33/1 ม.10 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง ยึดของกลางเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน ขอบคอเสื้อด้านในแถบเหลือง ยี่ห้อ Dekko 1 ตัว กางเกงยีนส์ขายาว ระบุยี่ห้อ TIM ‘S MONEY 1 ตัว เข็มขัดหนังสีดำ 1 เส้น ใส่อยู่ที่กางเกงของกลางรายการที่ 2 อุปกรณ์เครื่องมือช่าง มีค้อน 1 ตัว คีม 1 อัน ไขควง 3 อัน และมีดคัตเตอร์ 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงสีดำ 1 เครื่อง ต่อมาได้ติดตามตรวจยึดสมุดคู่ฝากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี นายประเสริฐสิน กานัง จำนวน 1 เล่ม จากหน้าบ้านเลขที่ 209 ม.3 ต.น้ำผุด และตรวจยึดหมวกแก๊ปแบบผ้าปีกหมวกสีดำ หน้าหมวกระบุตรา Converse All Star สีดำ 1 ใบ จากบ้านเช่าเลขที่ 115/4 ม.1 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง
โดยแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และได้ติดตามจับกุม น.ส.รุ่งฤดี ควนวิไล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ พร้อมยึดของกลางบางส่วน เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ในชั้นจับกุม น.ส.รุ่งฤดี ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา


ด้าน พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รรท.ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า คดีนี้ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภาค 9 ได้กำชับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 9 เร่งรัดสืบสวนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในลักษณะที่เป็นการอุกอาจ สะเทือนขวัญ หรือคดีที่น่าสนใจ ที่สร้างความไม่ปลอดภัยในชีวิต และความสงบสุขของประชาชน และได้กำชับสั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดทุกแห่ง เร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมผู้กระทำผิดที่ก่อเหตุในลักษณะข้างต้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนของ จ.ตรัง จึงได้สืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุได้ และทำการสืบสวนขยายผลกระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า