บ่าววี ย้ำชัดไม่คิดลงสมัคร ส.ส. หวังเพียงพัฒนาบ้านเกิดให้ดีขึ้น

ศิลปินดัง “บ่าววี” นำทีมถ่ายทำแหล่งเที่ยว-แหล่งกินที่เมืองตรัง เพื่อโปรโมตบ้านเกิดให้โด่งดัง ย้ำไม่คิดลง ส.ส. แค่ออกมาวิจารณ์ในฐานะ ปชช. เพื่อสะท้อนความจริงและปัญหา หวังให้ทุกอย่างดีขึ้น



“บ่าววี” หรือ นายวีรยุทธ์ นานช้า ศิลปินเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้นำทีมงานลงมาถ่ายทำแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งกินที่มีชื่อเสียงต่างๆ ของจังหวัดตรัง เพื่อนำไปเผยแพร่ทางรายการโทรทัศน์ใน กทม. หวังให้ผู้คนรู้จักและเดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดตรังมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจของเขาที่อยากจะเห็นบ้านเกิดได้รับการพัฒนาและเป็นที่เชิดหน้าชูในระดับประเทศ จึงพยายามใช้ความเป็นศิลปินช่วยผลักดันในด้านต่างๆ อย่างเต็มที่เท่าที่มีกำลังและโอกาส ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่หนาหูว่าเขาจะลงเล่นการเมือง หรือลงสมัคร ส.ส.หรือไม่ ซึ่งเป็นคำถามที่แฟนเพลงชาวตรังบ้านเกิดถามไถ่กันมากเป็นพิเศษสำหรับการมาเยือนในคราวนี้



โดย บ่าววี บอกว่า การที่ตนเองออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวต่างๆ ของจังหวัดตรังนั้น เพียงแค่ต้องการสะท้อนความจริงหรือปัญหาต่างๆ ออกไปให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองได้รับรู้ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง โดยไม่ได้มุ่งหวังผลประโยชน์ใดทางการเมือง หรือเพื่อต้องการทำให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งเกิดผลกระทบ
แต่อยากให้ทุกคนได้หันมาร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาบ้านเกิดให้ก้าวไกลไปมากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าหลายอย่างยังไม่เป็นไปดั่งที่ชาวตรังส่วนใหญ่คาดหวังไว้ พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่เคยคิดที่จะลงเล่นการเมือง หรือลงสมัคร ส.ส. ทุกอย่างที่ทำไปด้วยใจบริสุทธิ์ และยังคงต้องการเป็นศิลปินบ่าววีเช่นนี้ตลอดไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า