หน.พรรคอนาคตใหม่นำทีมโชว์ตัวรอบเมืองตรัง พร้อมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” หน.พรรคอนาคตใหม่ นำทีมบุกถิ่น จ.ตรัง เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ พร้อมขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อโชว์ตัวรอบเมือง แนะนำว่าที่ผู้สมัคร และนโยบายของพรรค ท่ามกลางการต้อนรับอย่างล้นหลาม



 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บริเวณเวทีปราศรัยตลาดชินตา ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง พรรคอนาคตใหม่ ทั้ง 3 เขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เช่น นายอภิรักษ์ สังข์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายปองศักดิ์ ชอบทำกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นายปริญญา ช่วยเกตุคีรีรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยก่อนหน้านั้น นายธนาธร ได้ขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อโชว์ตัวรอบเมืองตรัง และเดินแจกแผ่นพับแนะนำตัว ท่ามกลางการต้อนรับที่แสนอบอุ่น มีชาวตรัง พ่อค้าแม่ค้า ต่างเข้ามาขอถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก



 


จากนั้น นายธนาธร ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยเปิดเผยความในใจว่า ก่อนหน้านี้มีบางพรรคยื่นข้อเสนอซื้อตัวด้วยเงินก้อนโต แต่ตนไม่สนใจ และที่สำคัญก็คือ พรรคอนาคตใหม่ ส่งผู้สมัครลงครบทุกเขต โดยไม่มีการซื้อตัวแต่อย่างใด เพราะทุกคนพร้อมสมัครใจที่จะเข้ามารับใช้ประเทศชาติ หรือปรับเปลี่ยนพัฒนาประเทศชาติให้ดีขึ้น รวมทั้งสร้างความเท่าเทียม ด้วยการให้โอกาสคนยากไร้ หรือคนด้อยกว่ามาเล่นการเมือง ร่วมกันด้วยแรงด้วยใจ ด้วยความสามารถ ความสามัคคี ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน และรวมคนรักประชาธิปไตย
ทั้งนี้ ที่บริเวณเวทีปราศรัยดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลมาคอยสังเกตการณ์ พร้อมถ่ายภาพและบันทึกเสียง ขณะที่ชาวบ้านที่มาฟังการปราศรัยได้แสดงความชื่นชมพรรคอนาคตใหม่ ด้วยการปรบมืออย่างต่อเนื่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก..ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า