ล่าระทึก! รวบหนุ่มตรังขับรถขนยาบ้าแหกด่าน ตรวจยึดยาบ้า 2 หมื่นเม็ด

เมื่อเวลา 03.30 น. 28 มค.) พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ร.ต.ท.คุณไสว คุณโน รอง สว.ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ ทีมสืบสวน สภ.เมือง รวบตัว นายศักริน จงเจริญ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 26/4 ต.ห้วยยอด อ.เมือง พร้อมยึดยาบ้า 2 หมื่นเม็ด มูลค่า 4 แสนบาท และยึดรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน กฉ 7009 ตรัง หลังหนีแหกด่านตรวจของตำรวจ ก่อนถูกไล่ล่าจนรถแหกโค้งเสียหลักจนมุมเจ้าหน้าที่ ตรวจค้นในรถพบยาบ้าดังกล่าว


สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.คุณไสว คุณโน รอง สว.ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ พร้อมทีมงานได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณพื้นที่บริเวณควนม้าตั้ง ต.ปากน้ำ ถนนอุตรกิจ ฝั่งออกเมือง ขณะนั้นได้มีรถเก๋งซึ่งขับมาจากตัวเมืองกระบี่ มุ่งหน้ายังตลาดเก่า เมื่อผ่านจุดตรวจถูกเรียกตรวจแต่ไม่จอดรถ กลับขับรถหลบหนี และขับวนเข้าถนนวัชระ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่เพื่อให้จอด แต่คนขับไม่ยอมจอด และยังคงขับรถหนีก่อนเสียหลักแหกโค้ง ถูก จนท.จับตัวได้ในที่สุด


ส่วนผู้ต้องหารับว่าเพิ่งรับยาบ้ามาจำหน่าย และทำเป็นครั้งแรก โดยรับยาบ้ามาจากบ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ในราคา 1.5 หมื่นบาท เพื่อจะไปส่งที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง แต่มาเจอด่าน และถูกจับกุมในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก..ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า