ร้านอาหารดังเมืองตรังรังสรรค์ “เมนูเจ” เพื่อสุขภาพ รองรับลูกค้าสายบุญให้ได้ลิ้มลอง


 “สีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟู้ด” ร้านอาหารดังเมืองตรัง รังสรรค์ “เมนูเจ” สุขภาพหลากหลายชนิด เพื่อให้ลูกค้าสายบุญได้ลิ้มลองในช่วงประเพณีถือศีลกินผัก โดยเน้นพืชผักปลอดสารพิษ สารอาหารครบ 5 หมู่ และไม่มัน


บรรยากาศก่อนถึงช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ หรือประเพณีถือศีลกินผัก จ.ตรัง ประจำปี 2563 ขณะนี้หลายร้านค้าต่างเตรียมพร้อมทำอาหารเจ ไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาร่วมเทศกาลที่จะมีขึ้นในวันที่ 16-25 ต.ค.ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะที่ร้านสีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟูดตรัง ซึ่งตั้งอยู่ปากซอย 3 ถนนพัทลุง เยื้องศาลจังหวัดตรัง ร้านอาหารชื่อดังอันเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว และผู้มาเยือน โดยเจ้าของร้านคือ “เจ๊เอ๋” นางจันทิมา มุณีกุล ได้รังสรรค์เมนูเจเพื่อสุขภาพหลายหลายชนิด เพื่อให้ลูกค้าสายบุญได้ลิ้มลอง

นางจันทิมา บอกว่า ร้านสีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟูดตรัง ได้เตรียมพร้อมเข้าสู่ประเพณีถือศีลกินผัก จ.ตรัง ด้วยเมนูเจแนวสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้นกว่าทุกปี โดยเน้นพืชผัก สารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ และไม่มัน โดยเฉพาะสเต๊กเจ ซึ่งเน้นผักพื้นบ้าน ผักสลัดปลอดสารพิษ และใช้เนื้อสปาฟูด ที่มีโปรตีนจากพืช และไม่มีการดัดแปลงจากพันธุกรรมต่างๆ แต่นุ่มมาก พร้อมทั้งน้ำสลัดเจ และน้ำซอสพริกไทยดำ เพื่อเพิ่มการเผาผลาญในช่วงถือศีลกินผัก ซึ่งจะมีราคาชุดละ 149 บาท และหลังจากออกตัวมาได้ไม่นาน ก็มีผลตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า


ขณะเดียวกัน ยังมีเมนูไส้อั่วเจ ซึ่งช่วยให้ระบบการย่อยทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีส่วนประกอบของสมุนไพรหลายชนิด และมีลักษณะเหมือนกับไส้อั่วสูตรภาคเหนือ ทำให้การกินมีอรรถรสมากขึ้น ผสมกับการใช้เครื่องเคียง โดยมีราคาจานละ 130 บาท หรือเมนูราดหน้ากะเพราซูเปอร์ ที่เพิ่มสมุนไพร เพิ่มผักที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะกะเพรา ซึ่งมีราคาจานละ 80 บาท และเมนูเซตสุขภาพ ชุดข้าวผัดน้ำพริกลงเรือกับแกงเลียง เพื่อที่จะให้ทุกคนได้ทานผักพื้นบ้านปลอดสารพิษ จึงได้คุณค่าทางโภชนาการสูง โดยเฉพาะไฟเบอร์ ซึ่งมีราคาชุดละ 69 บาท

นอกจากนั้น ทางร้านจะมีชาสมุนไพร ชามะตูม ชาใบเตย ชาดอกคำฝอย มีไว้บริการทุกคนฟรี และสามารถเติมได้ตลอด ซึ่งชาตัวนี้จะช่วยให้สุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น และช่วยให้นอนหลับพักผ่อนสบาย ทั้งนี้ ในช่วงประเพณีถือศีลกินผัก ร้านสีฟ้าไลฟ์สไตล์ฟูดตรัง จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00-20.30 น. พร้อมเมนูที่หลากหลายเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่เช้าจนค่ำ











ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า