เหตุเกิดที่กันตังพ่อแม่สุดช็อก! พบลูกชายแขวนคอตายในบ้านพัก ไม่เชื่อเผยอาจเป็นเหตุฆาตกรรม


  พ่อแม่สุดช็อก! พบลูกชายแขวนคอตายคาบ้านพักในพื้นที่ ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง ติดใจไม่เชื่อฆ่าตัวเอง เพราะเจ้าตัวนิสัยดี ขยันทำงาน แถมมีสวนยาง-ปาล์มถึง 40 ไร่ และไม่เคยบ่นว่าช่วงนี้มีปัญหา


เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.เชาลิต กิ้มเฉี้ยง ร้อยเวร สภ.กันตัง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านป่าแก่ ต.บางสัก หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยกันตัง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลกันตัง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง รุดเข้าตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ห่างจากถนนลาดยาง ต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายชาลี อัตกลับ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/5 หมู่ 2 ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง ในสภาพเชือกไนล่งอนแขวนคอติดกับคานหลังคาบ้าน สวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น สภาพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก ส่งกลิ่นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม นางนงค์รัตน์ ศรีเรืองรัตน์ อายุ 53 ปี ผู้เป็นแม่ และนายเลือม อัตกลับ อายุ 63 ปี ผู้เป็นพ่อ อยู่ในพื้นที่บ้านควนแคง ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง กล่าวว่า ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน มีลูกสาวคนโต และลูกชาย 2 คน ซึ่งผู้ตายเป็นลูกชายคนกลาง ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ไปหาตนเมื่อคืนวันเสาร์ หลังจากนั้นได้กลับมาที่บ้านเพื่อมากรีดยาง จนล่าสุดวานนี้ลูกชายคนเล็ก ซึ่งเป็นน้องของผู้ตายได้มาพบกับพี่ชาย รู้สึกตกใจเห็นพี่ผูกคอตายแล้ว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้านผู้ตาย จำนวน 1 คัน ข้างบ้าน 1 คัน และหน้าบ้านยังพบรองเท้าผู้ตาย 1 คู่ พร้อมกับมีดพร้า 1 ด้าม ส่วนบริเวณประตูมีร่องรอยถูกฟันด้วยมีดพร้าหลายรอย และหน้าต่างของห้องผู้ตายที่แขวนคอตายมีร่องรอยทุบกระจกแตก โดยที่บ้านหลังนี้มีนายชาลีอาศัยอยู่เพียงลำพัง ทางญาติจึงติดใจในสาเหตุการตาย คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากผู้ตายมีนิสัยดี ขยันทำงาน มีสวนยางพารา สวนปาล์มน้ำมัน 40 ไร่ ไม่มีประวัติเป็นโรคซึมเศร้าแต่อย่างใด ไม่เคยบ่นเรื่องปัญหาการเงิน ในส่วนปัญหาครอบครัวได้หย่าร้างกับภรรยาเมื่อปีที่แล้ว มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 7 ปี และล่าสุด ผู้ตายได้พูดคุยกับพ่อแม่เรื่องจะขายสวนยางพารา และสวนปาล์มน้ำมัน เพื่อที่จะย้ายไปอยู่กับญาติที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการตายของนายชาลี พ่อแม่ยังคงติดใจ และคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของญาติพี่น้อง เนื่องจากพี่สาวผู้ตายมีประวัติติดยา และสร้างความวุ่นวาย โดยมาขอเงินนายชาลี น้องชายอยู่เป็นประจำ ส่วนสาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุแน่ชัด ต้องรอผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า