บรรดาสาวๆ ร่วมเชียร์กีฬาชนโคที่สนามใน จ.ตรัง สร้างสีสันให้น่าดูชมมากยิ่งขึ้น


 สนามกีฬาชนโคปักษ์ใต้ยุคใหม่ มีสาวๆ สวยๆ เข้ามาร่วมเชียร์กันมากขึ้น ช่วยสร้างสีสันที่น่ามองน่าชมเป็นอย่างยิ่ง แถมบางกลุ่มยังแต่งตัวมาเป็นทีม ด้วยชุดที่เหมือนกัน ยิ่งทำให้ดูน่ารักเป็นพิเศษ


“กีฬาชนโค” ถือเป็นกีฬาพื้นบ้านที่อยู่คู่กับภาคใต้มายาวนานแล้ว รวมทั้งในพื้นที่ จ.ตรัง จนทำให้แต่ละนัดที่จัดการแข่งขันจะมีผู้ไปชมในสนามจัดการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคู่ที่วัวชนมีการเดิมพันสูงๆ ถึงหลัก 10 ล้านบาท จะมีกองเชียร์ตามไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งฝ่ายเจ้าของค่ายวัวชน หรือฝ่ายแฟนคลับ ซึ่งเดิมทีส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ชาย แต่ช่วงหลังๆ มา เริ่มมีผู้หญิงสาวๆ สวยๆ ให้ความสนใจไปชมไปเชียร์กีฬาพื้นบ้านชนิดนี้กันมากขึ้น

โดยเฉพาะล่าสุดในการแข่งขันชนโค ที่สนามกีฬาชนโคบ้านนาบินหลา ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งถือเป็นนัดเปิดปฐมฤกษ์ หลังต้องหยุดการแข่งขันมายาวนานถึง 3 ปี อันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้บรรยากาศการชนโคกลับมาสุดคึกคักอย่างยิ่ง ทั้งเจ้าของค่ายวัวชน แฟนคลับ ผู้ชมทั่วไป จนสนามจัดการแข่งขันแทบแตก และเป็นนัดที่มีสาวๆ สวยๆ จำนวนมากเข้ามาร่วมเชียร์ ยิ่งสร้างสีสันที่น่ามองน่าชมให้การแข่งขันในนัดนี้อย่างยิ่ง

โดยเฉพาะในจังหวัดที่โคชนตัวโปรดกำลังไล่บี้คู่แข่ง ก็ยิ่งทำให้สาวๆ สวยๆ เหล่านี้เกิดอาการลุ้นกันอย่างเต็มที่ เผลอลืมตัวเชียร์แบบออกรสออกชาติครบเครื่อง ด้วยเสียงตะโกนโห่ร้องแบบไม่ยั้ง พร้อมกับยกมือยกไม้ไปรอบทิศรอบทาง เรียกได้ว่าทั้งมันส์ ทั้งสนุกสนาน ไม่แพ้การแข่งขันชกมวยเลยทีเดียว แถมสาวๆ สวยๆ บางกลุ่มยังแต่งตัวมาเป็นทีม ด้วยชุดที่เหมือนกัน ยิ่งทำให้ดูน่ารักเป็นพิเศษ ช่วยสร้างสีสันให้กีฬาพื้นบ้านชนโคได้อย่างมากเลยทีเดียว









    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า