พูดไม่ออก! แม่สุดเศร้าทำใจไม่ได้ลูกชายคนเดียวเสียชีวิตหลังเข้าไปดูแข่งรถได้เพียง 30 นาที

 แม่ยังทำใจไม่ได้ ลูกชายคนเดียวเสียชีวิต เผยเพิ่งเข้าไปดูแข่งรถได้เพียง 30 นาที วันที่ 7 ก.ค. รอพี่สาวจะมากินหมูกระทะฉลองวันเกิดพี่สาว แต่กลับต้องมาเปลี่ยนเป็นวันเผาศพ เรียกร้องผู้จัดงานแข่งรถรับผิดชอบให้ถึงที่สุด

วันนี้ (4 ก.ค.) จากกรณีเกิดเหตุรถแข่งในสนามแข่งสระกะพังสุรินทร์ เทศบาลนครตรัง ชนผู้ชมการแข่งขัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนั้น ที่วัดควนสวรรค์ หมู่ 8 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง ได้มีการจัดงานสวดพระอภิธรรมเยาวชนชายอายุ 16 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.4 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

บรรยากาศภายในศาลาวัดมีการเตรียมจัดสถานที่ ครอบครัวนำร่างผู้เสียชีวิตใส่โลงศพ พ่อ แม่ และญาติๆ อยู่ในอาการโศกเศร้า โดยแม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) ช่วงบ่ายลูกชายได้มาขออนุญาตตนไปที่งานแข่งรถกับเพื่อนรวม 2 คน ระหว่างทำงานอยู่ที่ร้านชำได้รับโทรศัพท์ว่า รถจักรยานยนต์ที่แข่งขันชนลูกชายได้รับบาดเจ็บ พร้อมเพื่อนที่ไปด้วยกัน ตนจึงรีบไปที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง แต่ได้รับข่าวเศร้า ส่วนเพื่อนลูกชายทราบว่าได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน มีอาการขาหัก แขนหัก ยังให้การไม่ได้

แม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ลูกชายเป็นนักกีฬาเปตองของโรงเรียน ตนมีลูก 3 คน ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายเพียงคนเดียว มักทำหน้าที่ช่วยเหลืองานที่บ้านเวลาที่ตนไปทำงานที่ร้านชำ พอมีการแข่งขันแข่งรถดังกล่าว ลูกชายอยากไปดูรถ หลังจากลูกชายมาบอกตนผ่านไปได้เพียง 30 นาที ลูกชายถูกรถจักรยานยนต์ชนระหว่างเดินเข้าไปในงาน

“ไม่เคยดูการแข่งรถ ไม่รู้ว่าเขาจัดการยังไง แต่การสูญเสียครั้งนี้ไม่น่าเกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อวานและวันนี้ทางทีมผู้จัดงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ได้ติดต่อเข้ามา หรือพูดคุยอะไรเลยแม้แต่น้อย อยากเรียกร้องให้ผู้จัดงานมารับผิดชอบให้ถึงที่สุด ตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะยังทำใจไม่ได้ ในวันที่ 7 ก.ค.นี้เป็นวันเกิดของพี่สาว รอพี่สาวกลับมาเลี้ยงหมูกระทะ เพื่อฉลองวันเกิดร่วมกัน แต่กลับกลายเป็นวันเผาศพแทน" แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์
 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า