นั่งตุ๊กตุ๊กหัวกบเที่ยวชมสีสันยามราตรี ชิมอาหารหรอย 9 มื้อเด็ดเสร็จที่เมืองตรัง


  ผู้ว่าฯ นำทีมนั่งรถตุ๊กตุ๊กหัวกบ หนึ่งในสัญลักษณ์เด่นของเมืองตรัง ร่วมสร้างสีสันยามราตรี ในแคมเปญ “ตรังนี้หรอย 9 มื้อเด็ดเสร็จที่ตรัง” พาเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ก่อนปิดท้ายด้วยมื้อค่ำอย่างอิ่มท้อง


นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หอการค้า พาณิชย์ ร่วมนั่งรถตุ๊กตุ๊กหัวกบ หนึ่งในสัญลักษณ์เด่นของ จ.ตรัง ซึ่งถูกนำมาตกแต่งสีสัน และเขียนข้อความเชิญชวนเที่ยวเมืองตรังหลากหลายสไตล์ตามเส้นทางต่างๆ โดยได้นำรถตุ๊กตุ๊กหัวกบมาร่วมสร้างสีสันยามราตรี ในแคมเปญ “ตรังนี้หรอย 9 มื้อเด็ดเสร็จที่ตรัง” โดยผู้ว่าฯ จ.ตรัง ได้โชว์เต้นไปพร้อมกับเสียงเพลง และแสงไฟจากรถตุ๊กตุ๊กหัวกบเพื่อสร้างความสนุกสนาน ก่อนขบวนจะเริ่มออกเดินทางออกจากจวนหรือบ้านผู้ว่าฯ ซึ่งเป็น 1 ใน 20 โบราณสถานของ จ.ตรัง ไปยังจุดวงเวียนพะยูน เพื่อแวะถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นขบวนรถตุ๊กตุ๊กหัวกบได้มุ่งหน้าสู่สี่แยกโกกุน ไปตามเส้นทางถนนราชดำเนิน ผ่านสี่แยกท่ากลาง ถนนกันตัง และสี่แยกกันตัง ถนนพระราม 6 เพื่อไปยังหอนาฬิกา อีกหนึ่งในสัญลักษณ์เด่นของ จ.ตรัง เพื่อแวะถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ท่ามกลางแสงไฟที่มีสีสันสวยงาม โดยจุดนี้ผู้ว่าฯ จ.ตรัง ได้ถือโอกาสพูดเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเยือน ตามสโลแกน “ถ้าไม่อยากหน้าเหี่ยว ให้เลี้ยวมาเที่ยวตรัง” จากนั้นขบวนรถตุ๊กตุ๊กหัวกบ ได้มุ่งหน้าสู่ถนนวิเศษกุลไปยังสี่แยกวังตอ แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนวังตอ เพื่อทานมื้อค่ำที่ร้าน Chef's Grill Factory ด้วยเมนูหรอยๆ ที่หลากหลาย ถือเป็นการปิดทริปอย่างอิ่มหนำสำราญ










    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า