ตามล่า "จ่าเบิร์ด หน่วยสวาท" เมาทะเลาะนักเที่ยว ควักปืนไล่ยิงกลางผับ ดับ 1 สาหัส 2


 ตามล่า "จ่าเบิร์ด หน่วยสวาท" ทะเลาะนักเที่ยว ควักปืนไล่ยิงกลางผับ ดับ 1 สาหัส 2 พบเบาะแสกลับไปเอาอาวุธที่ทำงาน ยังจับตัวไม่ได้

(25 ต.ค.65) เวลา 01.16 น วิทยุสื่อสารตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดมีคนถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บ ในสถานบันเทิง ม.4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรังหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อในภายหลังคือ นายจิตรกร อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ มีบาดแผล บริเวณหลัง 4 แผล บริเวณศีรษะ 2 แผล บริเวณสะโพก 1 แผล

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนคือ นายเอกพจน์ อายุ 34 ปี มีบาดแผลที่ สะโพกขวา 1 แผล น่องขวา 1 แผล น่องซ้าย 1 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือ นายพิสิษฐ อายุ 48 ปี มีบาดแผลที่ ข้อศอกซ้าย ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นตำรวจ โดยผู้ก่อเหตุเดินไปชนโต๊ะ เก้าอี้ นักเที่ยวซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะ หลังจากนั้นมีปากเสียงผลักอกกัน ทันใดนั้นผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนที่พกพากับตัวออกมายิง เข้าไปในโต๊ะดังกล่าว จังหวะนั้นผู้ซึ่งนั่งที่โต๊ะพยายามวิ่งหนีออกจากที่เกิดหตุ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไล่ยิงจนมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง ซึ่งนำกำลังออกสถานบันเทิงในตัวเมืองตรังอยู่ เพราะใกล้จะปิดสถานบริการ ก็นำกำลังตำรวจมายังที่เกิดเหตุ สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ติดตามคนร้ายซึ่งมาด้วยกัน 2 คน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ ที่ใช้อาวุธปืนยิงในผับคือ จ.ส.ต.ชุติพนธ์ หรือ จ่าเบิร์ด ผบ.หมู่(ป.) สภ.หนองเอื้อง ขณะนี้หลบหนี ตำรวจชุดสืบสวนกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดี ตำรวจตรวจยึดของกลางที่ตรวจยึดได้ในที่เกิดเหตุ อาวุธปืนขนาด 9 มม. กล็อก 19 มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ซึ่งพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือการ์ดของร้าน แย่งจากคนร้ายไว้ได้ หัวกระสุน 1 หัว,ปลอกกระสุน 11 ปลอก,รองกระสุนปืน 4 ชิ้น,เครื่องกระสุน 1 นัด

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่กำลังชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) ภ.จว.ตรัง กำลังชุดสืบสวน ทั้งในและนอกเครื่องแบบนับ 50 นาย นำโดย พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตรัง ได้ทำการปิดล้อม ห้องทำงานของหน่วยสวาทฯ ซึ่งอยู่ภายในรั้วด้านหลัง กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง หลังจากสืบทราบและมีเบาะแสว่า จ.ส.ต.ชุติพนธ์ หรือจ่าเบิร์ด หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีเข้ามาเอาอาวุธปืนยาว และเสื้อเกาะของทางราชการ  พร้อมทั้งเดินเท้าลาดตระเวนรอบๆบริเวณ ขณะเดียวกันได้มีการจัดแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ลงพื้นที่ไปยังบ้านของคนสนิทที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปซ่อนตัวด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สนุกดอมคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า