อาลัย "อ้น ฟรีสไตล์" นักร้องวงดังภาคใต้ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เปิดโพสต์สุดท้าย


 แห่อาลัย อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องนำวงฟรีสไตล์ รถตู้เสียหลัก ก่อนชนร้านน้ำข้างทาง เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 38 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ท.ภรากรณ์ จันทะโชติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนร้านขายน้ำข้างทางบริเวณตรงข้ามสนามบินชั่วคราว ถ.ยนตระการกำธร ม.6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล มีผู้เสียชีวิต

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 7021 กทม.สภาพรถด้านขวามีรอยบุบ กระจกด้านขวาแตก ด้านหน้ามีรอยกระจกร้าวหลายแห่ง

ภายในรถพบร่าง นายพงศ์ธร ระฆังทอง อายุ 38 ปี หรือ อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องนำวงฟรีสไตล์ สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า หู และศีรษะ เจ้าหน้าที่นำศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.สตูล ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขับรถตู้คันเกิดเหตุออกมาจากตัวเมือง เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักชนกับแท่นไฟสัญญาณ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการปรับปรุงซ่อมถนน จากนั้นรถไปชนกับร้านขายน้ำข้างทาง จนสภาพร้านพังยับรถไปจอดอยู่ริมป่า คาดว่าน่าจะเกิดจากการขับรถเร็วหรือหลับใน

ด้าน นายน้อย เจ้าของร้านขายน้ำ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงดังสนั่นช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. แต่ไม่นึกว่าจะมีรถชนร้านของตน เมื่อนักปั่นจักรยานมาพบและมาบอกตนจึงออกมาดู พบคนขับรถอยู่ในสภาพที่ลำตัวท่อนบนออกมาจากรถ ขณะที่คนขับเสียชีวิตแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มานำร่างออกจากรถ

สำหรับผู้ตาย นายพงศ์ธร ระฆังทอง หรือ อ้น นั้นเป็นนักร้องนำ "วงฟรีสไตล์" รู้จักกันในนาม "อ้น ฟรีสไตล์" ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ มีคิวการแสดงไม่ขาดสายโดยเฉพาะช่วงหลังโควิด โดยในปลายปี 65 นี้มีคิวการแสดงที่ จ.ระนอง แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงเสียก่อน

ขณะที่ในโลกออนไลน์ บรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัย อ้น ฟรีสไตล์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต ซึ่ง อ้น ฟรีสไตล์ ได้โพสต์รูปของคุณพ่อพร้อมข้อความว่า "คิดถึงคนบนฟ้า"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สนุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า