ร้านตัดผมดังเมืองตรังคึกคัก หนูๆแห่ตัดผมตามเพลงดัง ทรงอย่างแบด ถูกใจวัยรุ่นฟันน้ำนม


 

ตรัง ร้านตัดผมดังคึกคัก หนูๆแห่ตัดผมตามเพลงดัง ทรงอย่างแบด ถูกใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ช่างตัดผมเผย พลังจากที่เพลงดัง คิวก็แน่นจนต้องจองกันล่วงหน้า

วันที่ 6 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีน้องๆหนูๆวัยรุ่นฟันน้ำนม เข้ามาใช้บริการตัดผม แฮร์บัส หนุ่มตรังเจ้าของไอเดียตัดผมชายบนรถบัส กันอย่างคึกคัก พร้อมตัดผมตามแบบแฟชั่น “ทรงอย่างแบด” รับกระแสเพลงดัง เรียกได้ว่าถูกใจน้องๆหนูๆวัยรุ่นฟันน้ำนมที่มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

นายสุรชัย หรือรุ้ง จันทรวิชิต อายุ 37 ปี หนุ่มช่างตัดผมชาวตรัง ซึ่งเคยโด่งดังมาจากไอเดียแปลกใหม่ ด้วยการนำรถบัสเก่ามาแปลงสภาพเป็นร้านตัดผมชายชื่อว่า “แฮร์บัส” โดยได้ทำการตกแต่งรถบัสคันนี้ทั้งภายในและภายนอกให้ดูสวยงาม แต่ยังคงสภาพเดิมๆ เอาไว้ เช่น ตัวโครงสร้างรถ หลังคา หน้าต่าง พวงมาลัย เก้าอี้ จากนั้นจึงได้นำอุปกรณ์ตัดผมชายเข้าไปเสริม รวมทั้งตกแต่งแสงสีเสียง พร้อมติดแอร์ และกล้องวงจรปิด

ล่าสุด นายสุรชัย หรือช่างรุ้ง ได้ย้ายร้านไปตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านธนธานี 4 บ้านเลขที่ 119/268 หมู่ที่ 5 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง หรืออยู่ในซอยผสมเทียมเก่า ถนนรักษ์จันทน์ ซอย 7 ทั้งนี้ เพื่อให้มีสถานที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น พร้อมกับตกแต่งรสบัสทั้งภายในและภายนอกให้มีสีสันแปลกตามากขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าทุกวัย โดยเฉพาะน้องๆหนูๆหลังจากที่เพลงทรงอย่างแบด ได้รับความนิยมสูง

นายสุรชัย หรือช่างรุ้ง บอกว่า ช่วงนี้บรรดาเด็กๆ อ้อนให้พ่อแม่พามาตัดผมทรงอย่างแบดที่ร้านกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่เพลงโด่งดังจนต้องจองคิวกันล่วงหน้า โดยทรงผมนี้เกิดจากแฟชั่นสไตล์วินเทจ ซึ่งเป็นทรงผมแบบเก่าที่เคยนิยมตัดในอดีต ตั้งแต่ยุค 1920 มาจนถึงช่วงปี 1990 และกลับมาอยู่ในเทรนด์อีกครั้งในปัจจุบัน โดยมีค่าตัดผมทรงนี้หัวละ 80-100 บาท และเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น. ผู้สนใจสามารถจองคิวได้ที่ (061) 885-5833 หรือทางเพจแฮร์บัส


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า