ตำรวจตรังรวบหนุ่มตระเวนกรีดรถหรู เลือกแต่คันราคาหลักล้าน เสียหายนับ 10 คัน


 รวมหนุ่ม วัย 42 ปี ก่อเหตุกรีดรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนน โดยเน้นรถหรูยี่ห้อดังราคาคันหลักล้าน จนได้รับความเสียหายนับ 10 คัน ต้องนำคลิปมาโพสต์ตามล่าตัว

วันที่ 9 ก.พ. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตรัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และ ชุด ปจร. สภ.เมืองตรัง ได้จับกุมตัว นายเศกศักดิ์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุขีดข่วนรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนในเขตเทศบาลนครตรัง จนได้รับความเสียหาย ซึ่งบางส่วนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง และอาจจะมีอีกบางส่วนที่รถยนต์ถูกขีดข่วน แต่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความ คาดมีรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายหลายคัน จนผู้เสียหายบางคนต้องนำคลิปที่บันทึกภาพคนร้ายขณะเกิดเหตุมาโพสต์ตามล่าตัว

นายเศกศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ก่อเหตุริมถนนพระราม 6 หน้าร้านทองตุ้นเฮงหลี และร้านกาแฟอเมซอน ขีดข่วนรถเก๋งเบนซ์ , รถเก๋งเบนซ์ , รถเก๋ง โตโยต้า และรถเก๋ง โตโยต้า คัมรี่ ส่วนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ก่อเหตุริมถนนกันตัง ขีดข่วนรถเก๋ง นิสสัน มี ร.ต.อ.(หญิง) เกวลิน ชัยรัตน์ เป็นพนักงานสอบสวน และก่อเหตุริมถนนศรีตรัง 1 ขีดข่วนรถเก๋ง โตโยต้า พริอุส

เบื้องต้นจากการตรวจหาสารเสพติดของผู้ต้องหาในปัสสาวะ ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติด หรือพิษในร่างกาย จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง เพื่อส่งฟ้องในข้อหาทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุกรีดรถยนต์จำนวนนับสิบคันในครั้งนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า