โคตรผีเฮี้ยน เด็กชายวัย 11 ปี เจอผีหลอกสารพัด คลุมผ้าเหลือง-แขวนพระ เอาไม่อยู่


 ไม่รู้ว่าผีตนไหนหลอก เด็ก 11 ปี ทั้งหยิก ทั้งจิกหัว เจอขว้างของใส่สารพัดกลางวันแสกๆ พระให้ผ้าเหลืองมาห่ม แขวนพระเต็มคอเอาไม่อยู่ ตามกวนถึงโรงเรียน

วันนี้ (23 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้าน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ว่าเด็กชายอายุ 11 ปี ถูกผีหลอกมาราธอนตั้งแต่เข้าพรรษาจนหัวโกร๋น จนไม่เป็นอันเรียนหนังสือ และอยากให้คนที่มีความรู้เรื่องผีมาช่วยเหลือ

ตรวจสอบพบ นางทองยุ่น อายุ 64 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ซึ่งเป็นวันเข้าพรรษา น้องบอส หลานอายุ 11 ปี วิ่งมาบอกว่าพบรอยเลือดสุนัขหยดอยู่ตามพื้นบ้าน ตนแปลกใจจึงวิ่งเข้าไปดู พบรอยเลือดเป็นหยดหลายจุดในบ้าน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเลือดอะไร แต่หลานระบุชัดว่าเป็นเลือดสุนัข แต่ไม่ได้สนใจ

แต่วันถัดมา หลานมาบอกว่าโดนผีหลอก ตนฟังยิ่งตลกบอกกับหลานไปว่า "ไม่มีหรอก" แต่หลานยืนยันโดยเฉพาะคำว่าเขามาหยิกที่นิ้วมือ เมื่อเอามือหลานมาดูพบนิ้วมือซ้ายกระดิกเหมือนมีคนหยิกจริง

นางยุ่น เล่าด้วยว่า หลังจากนั้นหลานผวาหนักมาบอกย่าว่า โดนผีหลอกหนักส่วนใหญ่ตอนหลังเลิกเรียน จนหลานไม่กล้าอยู่คนเดียว จากนั้นได้ไปปรึกษาพระที่วัด พระเอาผ้าเหลืองให้มาพันคอเวลาอยู่บ้าน พร้อมกับเอาพระเครื่องมาแขวนคอเป็นพวงใหญ่ แต่ก็เอาไม่อยู่ หลานถูกหยิกทั้งวัน และตามไปกวนถึงที่โรงเรียน 

ล่าสุด ผีเอาไข่มาขว้างปาใส่หลานหล่นแตกตามหน้าบ้านเห็นๆ หลังจากนั้นจึงไม่ซื้อไข่เข้าบ้าน แต่กลับเป็นมีดลอยมาหล่นคล้ายกับโดนขว้างมีดใส่ บางครั้งเป็นเคียวเกี่ยวหญ้า

ยอมรับว่าไม่มีทางออก พยายามพาหลานใส่บาตรทุกเข้า เพื่อุทิศส่วนกุศลไปให้ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว แต่ก็ยังมาหลอกหลานอีก ตอนนี้หลานไม่กล้าไปไหนคนเดียว แม้เวลาเข้าห้องน้ำต้องเอาย่าไปนั่งเป็นเพื่อนด้วย บางครั้งบอกหลานว่าจะพาไปนอนบ้านหลังอื่น ยอมรับเป็นเรื่องจริงตนโดนกระตุกผมทันที 

สิ่งที่เกิดขึ้นกับหลานตนพยายามหาคำตอบ พาไปพบหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าไม่มีความผิดปกติไม่ป่วยไข้ ตอนนี้สงสารหลานมาก เอาผ้ายันต์มาติดรอบบ้าน ทำขันธ์ 5 ขันธ์ 8 แต่ยังไม่วายโดนหลอก 

เมื่อไปถามหมอดูทักว่า คนที่หลอกเป็นปู่ของน้องบอสที่เสียชีวิตไปแล้ว 4 ปี จะแกล้งหลานแบบนี้ไปจนกว่าน้องบอสจะอายุ 15 ปี เพราะย่าเด็กคือแฟนของปู่น้องบอส รักหลานไม่เท่ากัน

ส่วนตัวอยากจะให้ผู้ที่มีความรู้ด้านนี้มาชี้แนะ โดยเฉพาะ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ถ้าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร อยากให้มาช่วยเหลือหลานตัวเองที่กำลังโดนผีหลอก เพราะครอบครัวยากจน

ขณะ น้องบอส เล่าว่า ทุกครั้งเห็นแต่เงาดำๆ เป็นผู้ชายชอบมาหยิก มาตบหน้าเล่นแต่ไม่พูดอะไร โดยระหว่างสอบถามน้องบอส อยู่นั้นน้องมีอาการสะดุ้งเหมือนโดนหยิกเป็นระยะ น้องบอส บอกว่านี่คือการหยิก



ขอขอบคุณข้อมูลจาก สนุกดอทอคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า