สาวเชียร์เบียร์เมืองตรังเครียดปัญหารัก ผูกคอดับคาห้องน้ำบ้านเช่า เขียนจดหมายลาตาย

สาวเชียร์เบียร์เมืองตรังเครียดปัญหาความรักสะสม ตัดสินใจแขวนคอในห้องน้ำบ้านเช่าดับสยอง หลังเพิ่งออกจาก รพ.มาได้แค่ 2 วัน พร้อมเขียนจดหมายสั่งลา “ห้ามคนเห็นแก่ตัวมาใกล้ศพ”

วันนี้ (18 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเช่าห้องแถวแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสายตรวจชุมชน แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง
ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องน้ำของบ้านเช่า พบร่างของ น.ส.อัฉราภรณ์ หรือจัน จันทสะโร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/3 หมู่ 8 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง อาชีพรับงานเชียร์เบียร์อีเวนต์ สวมเสื้อยืดสีชมพู และกางเกงขาสั้นลายสีรุ้ง โดยใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองเสียชีวิตติดอยู่กับช่องลมของห้องน้ำ สภาพลิ้นจุกปาก ส่วนบริเวณต้นแขน และต้นขา มีรอยช้ำเขียว บนพื้นกระเบื้องพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง


อย่างไรก็ตาม ภายในห้องนอนของบ้านเช่าหลังดังกล่าว บนโต๊ะเครื่องแป้งเจ้าหน้าที่พบจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้ตายระบุว่า “ไม่ต้องอาบน้ำศพ ไม่ต้องเปลี่ยนผ้า ไม่ต้องทำไหรสักอย่าง ใส่โลงไปเลย และขอร้องไม่ต้องให้ไอ้เลว ไอ้คนเห็นแก่ตัวคนนั้นมาเข้าใกล้ศพเด็ดขาด หรือแม้แต่จะเห็น ก็ไม่ต้องให้เห็น ฝากเอาทอง และของมีค่าทุกอย่างให้แม่กัน”

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.อัฉราภรณ์ หรือจัน มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 10 เดือน และอาศัยอยู่เพียงคนเดียว โดยมีแฟนหนุ่มแต่ไม่ได้พักอาศัยด้วยกัน เนื่องจากทำงานอยู่ต่างจังหวัด แต่ระยะหลังผู้ตายบ่นเครียดกับเพื่อนๆ ในเรื่องของความรัก รวมทั้งมีปัญหากับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่ในเบื้องต้นไม่มีใครทราบว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร ขณะที่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา พบว่า น.ส.อัฉราภรณ์ หรือจัน มีอาการเครียด และวิตกกังวลอย่างหนัก จนเกิดอาการเป็นลม จนต้องพักเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และเพิ่งออกมาพักอยู่ที่บ้าน


กระทั่ง น.ส.สุทารัตน์ แก้วสองสี อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และพักอยู่ห้องติดกันรู้สึกผิดสังเกต เพราะตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้งัดหน้าต่างบานเกล็ดบริเวณหลังบ้าน เพื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ปรากฏว่า น.ส.อัฉราภรณ์ หรือจัน เพื่อนสาว ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถมารับศพได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด จึงนำร่างส่งไปเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ส่วนสาเหตุคาดว่า น.ส.อัฉราภรณ์ หรือจัน คงใช้เชือกผูกคอตายด้วยตัวเอง อันเนื่องมาจากความเครียด และความวิตกกังวลสะสมในเรื่องความรัก จนไม่สามารถหาทางออกได้ จึงคิดสั้นเพื่อจบปัญหาดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า