พบแล้ว! ศพหนุ่มเขียนจดหมายสั่งลาก่อนกระโดดแม่น้ำตรัง


พบแล้วร่างหนุ่มตรังที่เขียนจดหมายระบายความในใจทิ้งไว้ริมสะพาน ก่อนกระโดดลงแม่น้ำตรังที่ไหลเชี่ยวกรากเมื่อวานนี้ ล่าสุด พบศพลอยติดกอหญ้า ขณะที่ญาติไม่ติดใจอะไร เชื่อคิดสั้นเอง
7 ต.ค. จากกรณีที่ นายปริญญา ทองแก้ว อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 ม.6 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง ได้กระโดดลงแม่น้ำตรัง บริเวณสะพานโคกยูง-ท่าส้ม ซึ่งเชื่อมต่อระหว่าง ต.นาท่ามใต้ และ ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสะพานที่สูงประมาณ 15 เมตร และน้ำมีความลึกประมาณ 6-7 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบรถจักรยานยนต์ รองเท้าแตะ รวมทั้งจดหมายเขียนระบายความในใจของ นายปริญญา ฝากถึงญาติพี่น้อง 1 ฉบับด้วย
หลังจากนั้น ผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านได้ร่วมกับจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิกุศลสถานตรัง ลงน้ำทำการค้นหาผู้สูญหายตลอดทั้งวันทั้งคืนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไร้วี่แวว ท่ามกลางกระแสน้ำในแม่น้ำตรังที่ไหลเชี่ยวกราก เนื่องจากเป็นช่วงฝนตกชุกพอดี ทำให้การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบากนั้น




ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. ได้มีชาวบ้านพายเรือไปพบศพของ นายปริญญา ลอยติดกอหญ้า และกิ่งไม้ข้างคลอง บริเวณหมู่ที่ 2 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร จึงแจ้งไปยัง พ.ต.ต.เมธี ภิญโญประการ สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง แพทย์เวร รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง เพื่อนำร่างของผู้สูญหายมาขึ้นฝั่งบริเวณหมู่ที่ 4 ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง
ทั้งนี้ หลังจากแพทย์ได้ชันสูตรศพของ นายปริญญา แล้ว ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการโดนทำร้ายแต่อย่างใด ขณะที่ทางญาติๆ เองก็ไม่ติดใจกับการเสียชีวิตครั้งนี้ และเชื่อว่าน่าจะเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงแม่น้ำตรังเอง จึงได้นำศพไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป






ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก
https://mgronline.com


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า