ตำรวจคลองเต็งบุกจับหนุ่มลักขโมยก๊อกน้ำคืนเดียว 20 หลัง สารภาพทำเพียงคนเดียว

ตำรวจ สภ.บ้านคลองเต็ง เปิดกล้องวงจรปิดแกะรอยหัวขโมยก๊อกน้ำชาวบ้าน หลังก่อเหตุคืนเดียวกว่า 20 หลังคาเรือน จนได้รับความเดือดร้อนหนัก ขณะที่ผู้ต้องหาสารภาพลงมือแค่คนเดียวเท่านั้น
 


พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.บ้านคลองเต็ง อ.เมืองตรัง พ.ต.ท.สุวิทย์ ยุทธนาการ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านคลองเต็ง และ พ.ต.ท.ชาญชัย อัจฉรานุพงษ์ สว.สส.สภ.บ้านคลองเต็ง ได้จับกุมตัว นายเรวัฒน์ สกุลรักษ์จันทร์ อายุ 47 ปี ที่ขนำหลังหนึ่ง เลขที่ 65/91-92 ถ.ห้วยยอด ในเขตเทศบาลนครตรัง พร้อมยึดของกลางเป็นก๊อกน้ำ 31 หัว ที่ชำแหละชิ้นส่วนออกแล้ว และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีเขียวหัวเป็ด กลธ 550 ตรัง โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่พบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุคืนเดียวกว่า 20 หลังคาเรือน
จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในครั้งแรกว่า เป็นคนก่อเหตุลักขโมยก๊อกน้ำจริง โดยทำเพียงลำพังคนเดียวและไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงสอบสวนอย่างหนัก จนสุดท้ายผู้ต้องหายอมรับสารภาพอีกว่า ก่อนหน้านี้ เคยลักขโมยก๊อกน้ำของบ้านญาติๆ แต่ทางญาติไม่เอาความ จึงขยายวงกว้างไปก่อเหตุตามบ้านใกล้เคียง แต่ยังยืนยันว่าก่อเหตุคนเดียว และแม้จะมีคนก่อเหตุลักทรัพย์แบบนี้หลายคนแต่ตนเองไม่รู้จัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก..ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า