ตร.ฝากขังหนุ่มตรังฆ่าบีบคอเด็กหญิง 14 ปี พร้อมรอผลตรวจดีเอ็นเอมามัดตัวเพิ่ม

ตำรวจตรังนำตัวผู้ต้องหาฆ่าเผาศพเด็กหญิงวัย 14 ปีฝากขังศาลจังหวัดแล้ว ซึ่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพนั้น ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอจากโรงพยาบาลในสัปดาห์หน้า
วันนี้ (31 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง ได้นำตัว นายวิษณุ บุญคง อายุ 25 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ไปฝากขังที่ศาล จ.ตรัง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ หลังจากที่ นางสมจิตร ศรีแก้ว อายุ 65 ปี ยายของน้องกาน อายุ 14 ปี ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นาโยง ว่า นายวิษณุ ได้ล่อลวงหลานสาวของตนออกไปจากบ้านเลขที่ 130 หมู่ 6 ต.ช่อง อ.นาโยง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ตำรวจยังดำเนินคดีในข้อหาเดียว คือ ข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพนั้น ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ในสัปดาห์หน้า
ถึงแม้ว่าเบื้องต้น นายวิษณุ จะยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลวงเด็กหญิงวัย 14 ปีมาฆ่า ก่อนจะราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาเพื่อทำลายหลักฐาน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีชาวบ้านไปพบเหลือแต่โครงกระดูก เศษชิ้นเนื้อ และสร้อยคอรูปคุกกี้รัน ซึ่งมูลเหตุจูงใจเกิดจากความหึงหวง อ้างว่าเด็กหญิงวัย 14 ปีคบซ้อน ทำให้บันดาลโทสะและฆ่าทิ้งป่าละเมาะห่างจากบ้านพักของตนประมาณ 400 เมตร เมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เจ้าของพื้นที่พบศพของ น้องกาน ได้สอบพยานไปแล้ว 10 ปาก พร้อมเร่งทำสำนวนคดีแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า