ตร.ตรังแจ้งข้อหาหนุ่มโหดบีบคอฆ่าแล้วเผาศพแฟนสาว หลังรับสารภาพแต่โดยดี

/
ตำรวจตรังแจ้งข้อหาหนุ่มโหดบีบคอฆ่าแล้วเผาศพแฟนสาวแล้ว หลังให้การรับสารภาพแต่โดยดี เตรียมส่งตัวดำเนินคดีต่อไป รอเพียงผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกผู้ตาย และรถ จยย.คันที่ขี่ไปรับตัว
จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ควบคุมตัว นายวิษณุ หรือกาย บุญคง อายุ 25 ปี หนุ่มชาวตรัง เข้าพบ ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาโยง จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งผู้เสียหายคือ ด.ญ.กาน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง หลังจากที่ยายของเด็กสาวรายดังกล่าวได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมา เนื่องจากหลานสาวหายตัวไป ก่อนที่ผู้ต้องหาจะได้หลบหนีไปกบดานยัง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวไว้ได้ และนำตัวกลับมาสอบสวนที่ จ.ตรัง

สำหรับ นายวิษณุ หรือกาย ผู้ต้องหารายนี้ ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าโหด ด.ญ.กาน (นามสมมุติ) แฟนสาว ก่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี แล้วซ่อนเร้นศพทิ้งในป่าละเมาะพื้นที่ ม.4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนแกะรอยจนทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุ และจากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยได้มีการทำร้ายร่างกาย ก่อนบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นนำร่างเด็กสาวไปราดน้ำมันจุดไฟเผาที่ป่าละเมาะดังกล่าว ก่อนจะอำพรางปิดบัง และซ่อนเร้นศพ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบ ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาส่วนตัวของทั้ง 2 คนนั้น


ล่าสุด พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองตรัง ได้ควบคุมตัว นายวิษณุ หรือกาย มาจาก สภ.นาโยง เพื่อไปชี้จุดก่อเหตุบริเวณศาลาที่พัก ห่างจากจุดพบโครงกระดูกประมาณ 200 เมตร และงมหาโทรศัพท์มือถือของผู้ตายในคลองนางน้อย ห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร แต่ไม่เจอ ก่อนคุมตัวนายวิษณุมาสอบปากคำ โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถไปรับ ด.ญ.วัย 14 ปี ที่ข้างวัดช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง ในช่วงดึกๆ เมื่อประมาณปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แล้วนำมาเที่ยวในตัวเมืองตรัง จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน ก่อนที่จะทะเลาะกันเนื่องจากตนเองทราบว่า แฟนสาวไปพูดคุยคบหากับชายอื่นอีกคน ตนเองจึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต แล้วลากศพไปทิ้งในจุดที่พบโครงกระดูก และนำน้ำมันมาเผาศพในวันต่อมา ก่อนจะหลบหนีไปทำงานในต่างจังหวัดจนถูกจับได้ในที่สุด

รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ขณะนี้กำลังรอผลการตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.หาดใหญ่) ว่าจะตรงกับ ด.ญ.รายนี้หรือไม่ รวมทั้งดีเอ็นเอที่พบที่รถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยที่ใช้เป็นพาหนะในการไปรับ ด.ญ.มาเที่ยว แต่เบื้องต้นสาเหตุที่สามารถไขคดีได้มาจากหลักฐานสำคัญ นั่นคือสร้อยคอจี้การ์ตูนคุกกี้รันของผู้ตายที่ตกอยู่ในจุดเผาศพ และจากพยานหลักฐานอีกบางส่วน

โดยนายวิษณุ หรือกาย ยังมีคดีติดตัวอีก 1 คดี คือคดีหลบหนีทหาร ซึ่งทาง สภ.นาโยง คงดำเนินการไปคู่กับคดีพรากผู้เยาว์ ขณะที่ สภ.เมืองตรัง ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย ส่วนอาจจะมีใครร่วมขบวนการด้วยหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องสืบสวนต่อไป






แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า