ผงะ! พบศพโจ๋วัย 17 ปีถูกยิงนอนตายบริเวณริมแม่น้ำตรัง

พบศพโจ๋วัย 17 ปีนอนเป็นศพที่บริเวณริมแม่น้ำตรัง ในพื้นที่ ต.ปากคม อ.ห้วยยอด ในสภาพโดนยิงหลายนัดตามร่างกาย ตำรวจคาดสาเหตุเกิดจากปัญหายาเสพติด หลังหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้
วันนี้ (24 พ.ย.) ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนโดนยิงเสียชีวิต ที่บริเวณริมแม่น้ำตรัง ในพื้นที่ ม.2 บ้านหนองขี้เสียด ต.ปากคม อ.ห้วยยอด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้วยยอด แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง เข้าตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ
โดยพบร่างของ นายสิทธิชัย ธรรมรงค์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/4 ม.4 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย และมือขวากำหลอดน้ำดื่มไว้ ขณะที่บริเวณข้างลำตัวพบนมเปรี้ยวตกอยู่ จำนวน 1 กล่อง ใกล้บริเวณริมแม่น้ำตรัง จากการตรวจสอบพบว่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหลัง 3 แผล ต้นแขนซ้าย 2 แผล และลำคอซ้ายอีก 2 แผล
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 นัด ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 15 เมตร ส่วนที่บริเวณริมแม่น้ำตรัง พบเบ็ดตกปลา จำนวน 3 คัน พร้อมกับนมเปรี้ยว และอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง โดยเบื้องต้นทราบว่า นายสิทธิชัย ซึ่งไม่เรียนหนังสือแล้ว ได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) ก่อนที่จะมีผู้มาพบศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะเกิดจากปัญหาเรื่องยาเสพติด




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า