ผู้สมัครนายก อบจ.ตรังเร่งลงพื้นที่หาเสียง พร้อมชูนโยบายเด็ด


 3 ผู้สมัครนายก อบจ.ตรัง เร่งลงพื้นที่ต่างๆ เพื่อหาเสียงและออกพบปะผู้คนในกลุ่มต่างๆ โดยเฉพาะ 2 ผู้สมัครสายประชาธิปัตย์ ที่ต่างก็ชูนโยบายเด็ด หวังครองใจประชาชน โดยเฉพาะส่งเสริมการท่องเที่ยว


วันนี้ (26 พ.ย.) “โกเล้ง” หรือนายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ ผู้สมัครนายก อบจ.ตรัง หมายเลข 1 ในฐานะหัวหน้าทีมกิจปวงชน ซึ่งเป็นพี่ชายของ “โกหนอ” นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ หลายสมัย และยังเป็นลุงของ น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิพิธ ส.ส.ตรัง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ โดยขณะนี้ยังคงเน้นวิธีการหาเสียงแบบพบปะแกนนำ และหัวคะแนนเสียงในพื้นที่ต่างๆ พร้อมกับส่งรถแห่ประชาสัมพันธ์วิ่งทั่วเมือง

โดย นายบุ่นเล้ง กล่าวว่า ขณะนี้ตนเดินหาเสียงทุกวัน ไปพร้อมกับพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ เพื่อแจ้งให้ทราบว่าตัวเองลงสมัคร นายก อบจ.ตรัง ในฐานะหัวหน้าทีมกิจปวงชน ที่ส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 30 เขต โดยชูนโยบายส่งเสริมท่องเที่ยวด้วยการจัดอีเวนต์ ให้ความสำคัญกับคนในพื้นที่ และดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมเพื่อประโยชน์ของชาวตรัง


ส่วน นายสาธร วงศ์หนองเตย ผู้สมัครนายก อบจ.ตรัง หมายเลข 2 ในฐานะหัวหน้าทีมตรังพัฒนาเมืองตรัง ซึ่งเป็นน้องชายของ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำผู้สมัคร ส.จ.เขตต่างๆ เร่งลงพื้นที่พบปะหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และวิน จยย.รับจ้าง เพื่อแนะนำตัวและหาเสียง โดยชูนโยบายเปลี่ยนตรังให้ดังกว่าเดิม หากชนะการเลือกตั้งได้เข้าไปบริหารงานในตำแหน่งนายก อบจ.ตรัง ด้วยนโยบาย 12 ข้อ เช่น การส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยการสร้างจุดขายใหม่ๆ เชื่อมโยงภูเขา น้ำตก ทะเล การพัฒนาคุณภาพชีวิต การจัดตั้งโรงเรียนต้นแบบของ อบจ. 1 อำเภอ 1 โรงเรียน อบจ. การผลักดันตรังให้เป็นเมืองยางพารา และต่อยอดนำยางพารามาแปรรูป การสร้างความมีส่วนร่วมของประชาชน ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม

เช่นเดียวกับ นายภูผา ทองนอก ผู้สมัครนายก อบจ.ตรัง หมายเลข 3 ในนามกลุ่มตรังก้าวใหม่ ก็ยังคงใช้วิธีหาเสียงด้วยการออกพบปะกับผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่เพื่อแนะนำตัว โดยชูนโยบายปลดล็อกตรัง ยุติการเมืองระบบอุปถัมภ์ และ ส.จ.ต้องเป็นอิสระจากผู้บริหารท้องถิ่น










ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า