ผู้ใหญ่บ้านใน จ.ตรังตกจากหน้าต่างชั้น 2 ของบ้านเสียชีวิต ขณะปีนขึ้นไปซ่อมไฟฟ้า


  ชาว ม.8 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด แสนเศร้า สูญเสียผู้ใหญ่บ้าน หลังจากปีนไปซ่อมไฟฟ้าที่ดับนอกหน้าต่างชั้น 2 ก่อนพลาดเกิดอุบัติเหตุตกลงมาจนเสียชีวิต


วานนี้ (7 ต.ค.) พ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุ นายวิชาญ ยอดยิ่ง อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ตกลงมาทางหน้าต่างบ้านชั้น 2 เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปยังที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 146 ม.8 ต.หนองช้างแล่น ซึ่งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน พบศพนายวิชาญ ที่ญาติได้ยกมาไว้ภายในศาลาหน้าบ้าน สภาพมีรอยช้ำบริเวณศีรษะและลำตัวซีกขวา เลือดออกทางจมูก โดยมีลูกบ้านเดินทางมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เพราะผู้ใหญ่บ้านเป็นที่รักของทุกคน และทุกคนเข้าใจว่าเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งได้ขึ้นไปตรวจสอบภายในบ้าน และจำลองเหตุการณ์จากชั้น 2 ของบ้าน พบว่า ผู้ใหญ่บ้านพยายามปีนขึ้นไปซ่อมไฟฟ้าที่ดับ โดยชะโงกและโน้มตัวเองออกมานอกหน้าต่างชั้น 2 โดยมีมือจับราวเหล็กผ้าม่านด้านใน ซึ่งราวดังกล่าวหลุดติดมือลงมาด้วย โดยหน้าต่างชั้น 2 อยู่สูงประมาณ 3 เมตร ส่วนเงินสดจากการขายปาล์มน้ำมัน 32,000 บาท อาวุธปืนประจำตัว 2 กระบอก สร้อยคอพร้อมพระ และทรัพย์สินอื่นๆ ยังอยู่ครบ พร้อมทั้งไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือความผิดปกติใดๆ เบื้องต้น ทุกฝ่ายลงความเห็นว่า น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ

นายสำคัญ อรทัย นอภ.ห้วยยอด กล่าวว่า หลังมาดูสถานที่เกิดเหตุด้วยตัวเองและรับฟังข้อมูลเชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ ใจหาย เพราะนายวิชาญ เป็นผู้ใหญ่บ้านที่ดี เป็นต้นแบบและแกนนำหมู่บ้านในด้านต่างๆ เช่น การของบประมาณเพื่อซ่อมแซมบ้าน หรือสร้างบ้านให้ชาวบ้านที่ลำบาก ยากจน จนทำให้นายวิชาญ ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย ล่าสุด ได้รับรางวัลหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง จึงถือเป็นความสูญเสียของชาวบ้านและฝ่ายปกครอง




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า