เหตุเกิดที่อำเภอห้วยยอดคนร้ายโหดฆ่าฟันคอขาด 2 ผัวเมียดับอนาถ


โหดมือพร้าฆ่าตัดคอสองผัวเมียขาดดับ ตำรวจทราบตัวจัดกำลังคอมมานโดรวบทันควัน ตอนกำลังหลับในบ้าน สารภาพเสพยาบ้าก่อนลงมือ 

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ตำรวจ สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุฆาตกรรม 2 สามีภรรยาถูกฆ่าตัดคอ ภายในบ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 บ้านห้วยนางใต้ ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวข้างบ้าน พบร่างของ น.ส. เพ็ญนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ห้องน้ำภายในบ้าน พบร่างของ นายสุพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพทั้ง 2 รายมีบาดแผลถูกมีดพร้าฟันจนคอขาด 

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) และชุดสืบสวน กก.ภ.จว.ตรัง เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ห้วยนาง หลังจากทราบว่า นายอรุณทร นิ่มนวล อายุ 37 ปี เป็นฆาตกรที่ลงมือก่อเหตุ โดยอยู่ห่างจากบ้านหลังดังกล่าวไปประมาณ 4 กม. 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวกับพ่อของผู้ต้องหา ก่อนผู้เป็นพ่อได้นำเข้าไปจับกุมนายอรุณทรที่กำลังนอนหลับภายในห้องนอน จากการตรวจสอบพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดถูกแช่น้ำอยู่ในกะละมัง มีดพร้าเปื้อนเลือด และตรวจสอบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บจ 825 ตรัง พบว่าที่พวงมาลัยมีเลือดเปื้อนติดอยู่ 

จากการสอบสวนนายอรุณทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไปจำนวน 2 เม็ด พร้อมกับดื่มน้ำพืชกระท่อม ก่อนจะขับรถกระบะออกจากบ้านมาพร้อมด้วยอาวุธมีดพร้า 1 เล่ม และอาวุธมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม โดยตั้งใจจะมาลงมือฆ่านายสุพรรณ เนื่องจากไม่พอใจที่ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา นายสุพรรณ ผู้ตาย ชอบพูดจากระแหนะกระแหนตนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ตนเสพยาเสพติด หรือไม่ว่าตนจะทำอะไรก็ชอบนำไปพูดในทางไม่ดี ตนจึงฝังใจมาโดยตลอด 

ตนตั้งใจที่จะลงมือฆ่านายสุพรรณ เพียงคนเดียว แต่นางเพ็ญนภา ได้เห็นหน้าตนแล้ว จึงได้ลงมือฆ่าด้วย เพราะกลัวความผิด เหตุการณ์ครั้งนี้ในเมื่อตนทำไปแล้วก็พร้อมรับโทษตามกฎหมาย และเสียใจอยากจะขอโทษญาติผู้เสียชีวิต 

ต่อมาที่วัดห้วยนาง สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของผู้เสียชีวิต ผู้สื่อข่าวได้พูคุยกับลูกสาวนายสุพรรณ เผยว่า ตนคิดว่าจากสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าโดนพ่อพูดกระแนะกระแหนและกลั่นแกล้งมากว่า 3 ปี 

ตนคิดว่าไม่จริง เพราะพ่ออยู่แต่บ้าน แต่ละวันก็กรีดยาง เลี้ยงวัว และไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ไม่เชื่อเลยว่าจะมาจากเรื่องนี้ และไม่รู้เลยเหมือนกันว่าเรื่องอื่นจะมาจากเรื่องไหน ส่วนผู้ก่อเหตุเคยทราบข่าวมาว่าติดยาเสพติดอย่างหนัก เคยไล่ฟันไล่แทงชาวบ้านมาก่อนแล้ว ตนรู้จักมาตั้งแต่เด็ก ส่วนผู้ก่อเหตุรู้จักและสนิทกันทั้งพ่อและแม่ ตนไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้ อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายอรุณทรมีพฤติกรรมเสพยาบ้า ดื่มน้ำกระท่อมมากว่า 10 ปีแล้ว มีนิสัยชอบพกมีดพร้าเล่มดังกล่าวอยู่เป็นประจำ และจะลับจนคมกริบอยู่เสมอ จากการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาพบว่าเป็นสีม่วง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  เคเบิลทีวีศรีตรัง

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า