รวบหนุ่มวัย 24 เมายาบ้าขี่รถ จยย.ไล่ทุบตู้เอทีเอ็มพังเสียหายในเมืองกันตัง


  ตำรวจรวบตัวหนุ่มวัย 24 ปี เมายาคึกคะนองใช้ก้อนหินไล่ทุบตู้เอทีเอ็มของธนาคารต่างๆ ในตัวเมืองกันตัง จ.ตรัง เจ้าตัวสารภาพเสพยาบ้าไป 6-7 เม็ด จึงเกิดความคึกคะนองขี่รถ จยย.ไปไล่ทุบตู้


วันนี้ (15 ธ.ค.) พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายเทพประยุทธ์ หรือโด้ มีจอม อายุ 24 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านเลขที่ 62/1 หมู่ 2 ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง หลังก่อเหตุทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน จำนวน 2 ตู้ และตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกร จำนวน 1 ตู้ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนควบคุมตัว นายเทพประยุทธ์ หรือโด้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรกเหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารออมสิน สาขากันตัง ถนนสถลสถานพิทักษ์ ในเขตเทศบาลเมืองกันตัง ซึ่งนายเทพประยุทธ์ หรือโด้ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียน ลขษ 660 กรุงเทพ มาจอดที่หน้าตู้ พร้อมนำก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นที่ใส่ในตะกร้าหน้ารถลงมาทุบกระจกที่ตู้เอทีเอ็ม จำนวน 1 ตู้ ทำให้ได้รับความเสียหายหนัก จนตู้ไม่สามารถเปิดใช้บริการได้

ต่อมา ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ 2 ซึ่งเป็นตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสิน อยู่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอกันตัง โดยด้านหน้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย จากการที่นายเทพประยุทธ์ หรือโด้ ได้นำก้อนหินทุบใส่ แต่ทางธนาคารยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดี ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมิน

ทั้งนี้ ระหว่างที่นำตัว นายเทพประยุทธ์ หรือโด้ ไปทำแผนนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าก่อเหตุไปทำไม นายเทพประยุทธ์ ยังอยู่ในอาการมึนงง แต่เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุจริง และทุบตู้เอทีเอ็ม จำนวน 3 ตู้ ใน อ.กันตัง เนื่องจากได้เสพยาบ้าไปประมาณ 6-7 เม็ด จึงเกิดความคึกคะนองขี่รถจักรยานยนต์ไปไล่ทุบตู้เอทีเอ็ม ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า