เหตุเกิดที่เมืองตรังพบศพคนงานเก็บไม้ยางถูกทำร้ายดับคาสวนยาง


 พบศพคนงานเก็บไม้ยาง ถูกทำร้ายดับคาสวนยางพารา 

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ตรวจสอบเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในที่ดินสวนยางพารา ริมถนนสายสระนางหงส์-บ้านห้วยไทร พื้นที่ หมู่ 9 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินสวนยางพารา กว่า 30 ไร่ อยู่ระหว่างการปรับพื้นที่ บริเวณ ใกล้กับกองไฟที่ใช้เผาโค่นต้นและเศษไม้ยางพารา พบศพนายเกียรติศักดิ์ ชาวบ้านหมู่ 4 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง คนงานเก็บไม้ยางพารา ถูกทำร้ายร่างกายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนพื้นดิน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 16 ชม. บริเวณกองไฟพบผ้าขาวม้าสีแดงของผู้ตายพาดอยู่ ภายในกองไฟยังพบรองเท้าบูทของผู้ตายถูกไฟเผาบางส่วน

นายสุนันท์ หลักเพชร หรือใหญ่ตู่ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า คนขับรถไถได้พบศพเพื่อนคนงาน จึงมาตรวจสอบเมื่อมาถึงคงคิดว่าคงจะเป็นลมเสียชีวิต แต่เมื่อพบเห็นบาดแผลและเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจึงคิดว่าน่าจะถูกฆาตกรรม โดยผู้ตายได้มาเก็บไม้ยางพารา เพื่อเคลียร์พื้นที่หลังจากล้มไม้ยางไปแล้ว โดยมีคนขับรถไถชักชวนผู้ตายมาทำงานเมื่อวานนี้ (6 ม.ค.) เป็นวันแรกช่วงประมาณเที่ยงวัน โดยมากันทั้งหมด 4 คน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นของเมื่อวานคนขับรถไถที่มาด้วยกันบอกว่า ผู้ตายได้สูญหายไป แต่รถ จยย.ผู้ตายยังจอดอยู่ และได้ช่วยกันตามหาแต่ไม่พบตัว จึงได้กลับบ้านเวลาประมาณ 1 ทุ่ม จนกระทั่งกลับมาทำงานในวันนี้ และพบผู้ตายนอนเป็นศพแล้ว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เร่งลงพื้นที่สืบสวนและติดตามหาข้อมูล ส่วนญาติผู้เสียชีวิตติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดที่ รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาต่อไป.




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ศรีตรังเคเบิลทีวี”คนข่าวท้องถิ่น”

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า