แหล่งข่าวเผยหัวโจกได้รับแจ้งเตือนทุกครั้ง ก่อนถูกตำรวจเข้าจับกุม ผบ.ตร.เตรียมลง จ.พัทลุงตามคดี


  ผบ.ตร.เตรียมลงพื้นที่ จ.พัทลุง ติดตามคดีคนร้ายยิงปะทะตำรวจ ด้านแหล่งข่าวเผยหัวโจกได้รับการแจ้งเตือนทุกครั้ง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม


วันนี้ (10 มี.ค.) พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจชุดแดนไทย 54 พร้อมด้วยตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สืบภาค 9 ยังคงกระจายกำลังออกไล่ล่า นายจำรัส หรือฉุย รักษ์จันทร์ พร้อมพวกอีก 2 คน ที่คาดว่าน่าจะแยกย้ายกันหลบหนีอยู่ในพื้นที่ อ.ป่าบอน อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง และ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยเฉพาะที่บ้านพักของนายฉุย ในพื้นที่หมู่ 9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลานั้น พื้นที่ดังกล่าวตั้งอยู่ริมเทือกเขาบรรทัด ที่เป็นพื้นที่รอยต่อระหว่าง จ.พัทลุง สงขลา และ จ.สตูล ซึ่งยากต่อการเข้าจับกุม

ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาตำรวจชุด นปพ.ภ.จสว.พัทลุง เคยนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาคนดังกล่าว แต่กลับถูกนายฉุยใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่จนต้องถอยร่น แต่จากการปิดล้อมในช่วงเช้า ทางเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวแต่อย่างใด โดยคาดว่านายฉุย พร้อมพวกที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ หนีเข้าไปในป่าลึก และในช่วงบ่ายทางเจ้าหน้าที่ยังคงตรึงกำลังโดยรอบในพื้นที่ใกล้เคียง

สำหรับนายฉุยนั้น เคยตกเป็นผู้ต้องหาของ สภ.คลองแงะ จ.สงขลา 1 คดี สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา 3 คดี สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง 1 คดี และ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุงอีก 3 คดี และตกเป็นผู้มีรายชื่อมือปืนรับจ้างที่ต้องการของ สภ.ป่าบอน โดยมีการตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 63 ได้ใช้อาวุธปืนยิง นายหมัด หมัดอาดัม ชาวบ้านหมู่ 7 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะริมคลองป่าบอน ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างหมู่ 9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา กับพื้นที่หมู่ 7 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง จนถูกออกหมายจับดังกล่าว


นอกจากนั้นบุคคลดังกล่าวยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดียาเสพติด ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องการตัว และหลายครั้งของการหลบหนีการจับกุมของ นายจำรัส หรือฉุยนั้น เบื้องต้นแหล่งข่าวระบุว่าในชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 นายจำรัส หรือฉุย ผู้ต้องหามีสายสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยก่อนจะมีการเข้าจับกุมตัว ก็จะมีคนแจ้งข่าวเตือนให้ระวังตัวทุกครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่เข้ากวาดล้าง จนรอดการจับกุมมาได้ถึงทุกวันนี้

ด้านประวัติของ นายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 47 ปี ที่ถูกตำรวจชุดจับกุมยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋งนั้น เป็นเพื่อนคู่หูคนสำคัญของนายฉุย โดยเป็นผู้ติดตามนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากพะยูน และเคยมาเคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.ป่าบอน มาอย่างต่อเนื่องด้วย

ขณะที่ พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 ได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าว บอกเพียงว่า คดีสำคัญดังกล่าวนี้ ทาง ผบ.ตร.จะลงพื้นที่เกิดเหตุในตอนเย็นวันนี้ หรือช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ และจะเป็นผู้ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวด้วยตนเอง

สำหรับศพของ ด.ต.อนันต์ มีแสง ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป) กก.6 บก.ป ภ.9 จ.สงขลานั้น ได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ศพที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้นจะมอบศพให้ครอบครัว และญาติๆ นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไปในวันพรุ่งนี้













    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า