สงกรานต์เกือบกลับไม่ถึงบ้าน หลังสาวใช้ GPS นำทาง พาแหกโค้งรถจมน้ำ ตะกายเกือบตาย


    สงกรานต์เกือบกลับไม่ถึงบ้าน หลังใช้ GPS นำทาง แต่พาแหกโค้งตกสะพาน เกือบจมน้ำดับ ต้องตะเกียกตะกายออกมานอกรถเพื่อแจ้งตำรวจ พบจุดเกิดเหตุมืดมาก เหล็กกั้นข้างทางโดนขโมยเรียบ ใครรับผิดชอบ

 วันที่ 13 เมษายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ตกลงไปในคลอง และรถกำลังจะจมน้ำ ภายในรถมีคนติดอยู่ 2 คน จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าอยู่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองเขตเทศบาลตำบลกบินทร์-บ้านท่าขี้เหล็ก ต.กบินทร์ ตรงจุดสะพานที่สองเป็นโค้งหักศอก ไม่มีแสงสว่าง แผงเหล็กกั้นโค้งไม่มี ไร้ป้ายเตือน ด้านล่างจากสะพานเป็นคลองระบายน้ำสูงประมาณ 10 เมตร มีรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีดำ จอดอยู่ และมีหญิง 2 คนอยู่ในรถ กำลังจะจมน้ำ

          ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ใช้วิธีการโรยตัวจากด้านบนลงด้านล่าง นำเชือกลอยคอเข้าช่วยทั้ง 2 คนขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย ทราบชื่อคนทั้ง 2 คือ นางสาวปุณิกา จิตต์ธรรม อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และนางสาวมลฤดี สุภาพวง 23 ปี ทั้งคู่อยู่ในอาการหนาวสั่น ต้องนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี

ขับรถตาม GPS
ภาพจาก สายชลหนูแดง

ขับรถตาม GPS
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้านนางสาวปุณิกา กล่าวว่า ได้ขับรถออกจาก อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจะฉลองสงกรานต์ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น ให้จีพีเอสเป็นผู้นำทาง ขณะที่ขับรถสายดังกล่าว เป็นทางโค้ง มืด รถจึงแหกโค้งไปอยู่ในน้ำ ตนจึงพยายามตะเกียกตะกายออกจากตัวรถก่อนที่จะจมน้ำ แล้วตั้งสติโทรศัพท์หมายเลข 191

          สำหรับถนนดังกล่าว เป็นถนนสายเลี่ยงเมือง เดิมมีการก่อสร้างห้ามรถยนต์ผ่าน แต่เมื่อไม่มีไฟแสงสว่าง แผงเหล็กกั้นโดนขโมยเกลี้ยง ไม่มีป้ายแจ้งเตือน จึงเกิดอุบัติเหตุ และเมื่อก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง ก็มีรถกระบะแหกโค้งชนต้นไม้หมาด ๆ

ขับรถตาม GPS
ภาพจาก สายชลหนูแดง

ขับรถตาม GPS
ภาพจาก สายชลหนูแดง

ขับรถตาม GPS
ภาพจาก สายชลหนูแดง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า