"วัยรุ่นตรัง" ฉุนนอกเครื่องแบบเตือนรถเสียงดัง ขับปาดหน้าแทงไม่ยั้งเจ็บสาหัส


 กลุ่มวัยรุ่นแทงตำรวจนอกเครื่องแบบสาหัสหลังถูกเตือนขับรถส่งเสียงดังยามวิกาล ฉุนแทงไม่ยั้งทั้งลำคอ หลัง และศีรษะ นอนจมกองเลือดข้างถนนหน้าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดพบรถ-ผู้ต้องสงสัยครบ ดอดเข้ามอบตัวแล้ว 2 ราย


วานนี้ (11 พ.ค.) เวลาประมาณ 00.03 น. เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายใช้มีดแทง ด.ต.พงศธร คงศรีทอง ผบ.หมู่ ป. ทำหน้าที่ฝ่ายสืบสวน (ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองตรัง) ที่ถนนพระราม 6 หน้าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง โดยพยาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.พงศธร แต่งกายนอกเครื่องแบบ ได้ออกปฏิบัติหน้าที่สืบสวนหาข่าวตรวจสถานบันเทิงบริเวณตลาดชินตา ต่อมาได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีผู้ขับขี่รถยนต์ส่งเสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญในยามวิกาล ด.ต.พงศธร จึงได้ขับรถไปว่ากล่าวตักเตือน และได้ขับรถออกไปเพื่อที่จะกลับที่พัก

คนร้ายได้ขับขี่รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ตามมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ และได้จอดรถปิดทางปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของ ด.ต.พงศธร จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถฝั่งผู้โดยสารเบาะหลัง และได้ใช้อาวุธมีดสั้นแทง ด.ต.พงศธร ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลบริเวณลำคอ แผ่นหลัง และศีรษะ นอนจมกองเลือด ซึ่งล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้อง CCTV ของโครงการสมาร์ทเซฟตี สภ.เมืองตรัง บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ และทราบรถยนต์ รวมทั้งตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง รวม 3 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสืบสวนประมาณ 10 ชั่วโมง จนติดตามรถคันที่ใช้ก่อเหตุมาได้ ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวถูกนำไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่โคกหนองนาโมเดล ม.3 ต.นาพละ อ.เมือง จ.ตรัง มีผ้าคลุมมิดชิด ตัวรถมีร่องรอยถูกยิงที่ล้อหลังด้านซ้ายยางแตกละเอียด ซุ้มล้อมีรอยกระสุนปืน 1 นัด ตรงกรอบป้ายทะเบียนด้านหลังมีร่องรอยกระสุน 1 นัด

ต่อมา เจ้าของรถได้มาแสดงตัวต่อตำรวจ สภ.เมืองตรัง ทันที ซึ่งเจ้าของรถให้การเบื้องต้นว่า รถเป็นของตัวเอง แต่เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. น้องชายมาขอยืมรถยนต์เข้าไปในเมืองตรัง เพิ่งมาทราบเรื่องวันนี้ที่ตำรวจมาตามหาตนเอง ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสภาพรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และขับหลบหนีหลังก่อเหตุ รวมทั้งตรวจ DNA ในรถว่ามีใครบ้างที่โดยสารในรถคันดังกล่าวก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุแล้วหลบหนี

ล่าสุด นายพิชานนท์ คงเมือง อายุ 32 ปี อยู่หมู่ 3 ต.นาพละ อ.เมืองตรัง เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง โดยรับว่าเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวในคืนเกิดเหตุ และเป็นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายแทง ด.ต.พงศธร พนักงานสอบสวนจึงสอบสวนขยายผลไปถึงตัวผู้ร่วมก่อเหตุอีก 3 คน และในเวลาต่อมา มือแทงคือ นายศุภชัย เจือจูน อายุ 26 ปี ชาว ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจ โดยพนักงานสอบสวนคุมตัวเข้าสอบปากคำอย่างเข้ม และเบื้องต้นได้ขอศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายอีก 2 รายแล้ว





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า