หนุ่มขนลุกซู่ เชื่อวิญญาณ "ไอ้ไข่" สิงร่างเมียเพื่อน บอกงวดนี้ให้ซื้อเลขทะเบียนรถ


 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวได้รับทราบเรื่องราวชวนหลอนขนหัวลุกจากชาวบ้าน ในพื้นตำบลคลองปูน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ว่ามีคนถูกวิญญาณผีกุมารเด็กเข้าสิงร่างแล้วมาบอกโชคทะเบียนรถ เพื่อเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้

นายวีชาติ อายุ 48 ปี ได้เปิดเผยภาพเหตุการณ์บางช่วงบางตอน ขณะตนเองนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนรวม 4 คน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ชวนหลอน จู่ๆ ภรรยาเพื่อนได้ถูกวิญญาณผีเด็กสิงร่างจนมีน้ำเสียงที่พูดออกมาเป็นเสียงเหมือนเด็ก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ยังพูดเป็นเสียงปกติ 

นายวีชาติ ยังเล่าอีกว่า ตนเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้ จากนั้นจึงขอตัวกลับบ้าน ก็ถูกผีกุมารเด็กทักว่า อย่าลืมซื้อเลขทะเบียนรถที่ขับมาด้วย ทำเอาตนขนหัวลุกรีบกลับมาบ้านในทันที

ขณะเดียวกันนายวีชาติ ได้พาผู้สื่อข่าวไปพิสูจน์ยังบ้านที่เกิดเหตุ ได้พบกับสามีภรรยาทั้ง2คน ซึ่งทั้งคู่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ  เพียงแต่บอกกับนายวีชาติว่า วิญญาณเด็กที่มาเข้าร่าง คือวิญญาณของ "ไอ้ไข่" ที่บูชาไว้ มาสิงร่างเมีย

นายวีชาติ ยืนยันว่าเหตุการณ์ ไอ้ไข่ มาเข้าสิงร่างภรรยาเพื่อน ทำให้ตนขนลุกซู่  เรื่องนี้ใครจะเชื่อหรือไม่ ก็แล้วแต่วิจารณญาณ แต่ที่แน่ๆ ตนเตรียมเสี่ยงโชคเลขทะเบียนรถแน่นอน




ขอขอบคุณข้อมูละภาพจาก สนุกคอดคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า