รู้จัก หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน สตรีหมายเลข 1 คนล่าสุด คู่ชีวิต เศรษฐา ทวีสิน


  ทำความรู้จัก หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน สตรีหมายเลข 1 คนล่าสุด ผู้เป็นคู่ชีวิตของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย

  เป็นประเด็นที่ประชนชนให้ความสนใจและติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลและโหวตนายกฯ คนที่ 30 ของไทย ซึ่งล่าสุด (22 สิงหาคม 2566) ที่ประชุมสภาฯ ได้มีมติ "เห็นชอบ" ให้ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตจากพรรคเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยคะแนนเห็นชอบ 482 เสียง

 

          จากกรณีนี้ ส่งผลให้ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน หรือ "หมออ้อม" ภรรยาผู้เป็นคู่ชีวิตของ นายเศรษฐา ทวีสิน ได้ขึ้นแท่นเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนล่าสุดของไทย และทำให้หลายคนอยากรู้ประวัติ และทำความรู้จักกับ "หมออ้อม" ให้มากขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ของเธอคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
 

          ทั้งนี้ หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและชะลอวัย แห่งศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ รพ.บำรุงราษฎร์
 

          - คุณวุฒิ : แพทยศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 2) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อปี 2529 มีความชำนาญการด้านเวชศาสตร์วัยยุวัฒน์ เลเซอร์ และความงาม
 

          - วุฒิบัตร : The International Post-University Educational Programs in Anti-Aging Medicine (ICEAAM), 2548
 

          - การศึกษาหลังปริญญา : Laser Fellow (Scholarship) at Showa University Hospital, Tokyo, Japan , 2532
 

          แม้ว่าตอนนี้ หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน จะอายุหลัก 6 แล้ว แต่ก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และมีคลิปให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง และมีการบรรยายเกี่ยวกับ "ศาสตร์ชะลอวัย" ให้ความรู้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง
 

หมออ้อม พญ พักตร์พิไล ทวีสิน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก DrPakpilai Thavisin

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า