โจรงัดตู้เติมเงินออนไลน์หน้าร้านของชำเมืองตรัง กวาดเงินราว 1 พันบาทหายเกลี้ยง

โจรอาละวาดงัดตู้เติมเงินออนไลน์ บริเวณหน้าร้านขายของชำบน ถ.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง กวาดเงินที่มีอยู่ราว 1 พันบาทหายเกลี้ยง เจ้าของโอดเพิ่งติดตั้งตู้ได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น
วันนี้ (26 ก.ย.) รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่า มีเหตุงัดตู้เติมเงินออนไลน์หน้าร้านขายของชำไม่มีเลขที่ บริเวณหน้าปากซอย 2 ถนนบ้านโพธิ์ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ
โดยพบกับเจ้าของร้านขายของชำ คือ นางจีรนันท์ กาญจนมณีโรจน์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/138 ถนนวัดนิโครธ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ร้านดังกล่าวสร้างลักษณะเป็นเพิงพักขายสินค้าเท่านั้น โดยป้าของตนได้ให้พื้นที่บริเวณหน้าบ้านไว้ตั้งร้านค้า ปกติตนเอง และสามีจะมาเปิดร้านตอน 9 โมงเช้าของทุกวัน และจะปิดร้านช่วงประมาณ 2-3 ทุ่ม แล้วกลับไปพักผ่อนที่บ้าน โดยที่ร้านจะไม่มีใครอยู่เฝ้า



จนกระทั่งล่าสุดได้มีบริษัทแห่งหนึ่งนำตู้เติมเงินออนไลน์มาติดตั้งเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา หรือได้เพียงไม่กี่วัน แล้วตั้งแต่ติดตั้งก็ยังไม่เคยเปิดเพื่อเอาเงินออกมา และตั้งใจว่าเช้าวันนี้จะมาเปิดตู้เพื่อเอาเงินออกมา ปรากฏว่า เมื่อมาเปิดร้านมีลูกค้าเรียกให้มาช่วยสอนเติมเงินให้ ก็เห็นว่าตู้มันแปลกๆ มีเหล็กโผล่ออกมา และพบว่ามีรอยใช้ไขควงงัดกวาดเงินไปไม่เหลือ ประมาณ 1,000 บาท แล้วปิดตู้กลับเหมือนเดิมไม่ให้ผิดสังเกต
สำหรับตู้เติมเงินดังกล่าว ตนซื้อมาในราคา 42,693 บาท และผ่อนเดือนละ 850 บาท ซึ่งหลังจากนี้คงต้องติดกล้องวงจรปิด หรือสร้างกรงครอบตู้เติมเงินไว้เพื่อความปลอดภัย หรือให้ยากต่อการโดนขโมยอีก ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงว่าหัวขโมยรายนี้เป็นใคร เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า