กรุณาอ่าน กฎ และเงื่อนไขการใช้งาน โดยละเอียด

เงื่อนไขและข้อตกลงในการลงข่าวประชาสัมพันธ์

1. ห้ามเผยแพร่ข้อความเนื้อหาที่ทำให้สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์เสื่อมเสีย ไม่ว่าจะเป็นทางข้อความ หรือทางภาพ

2. ห้ามเผยแพร่ข้อความและเนื้อหาที่เป็นการโฆษณาชวนเชื่อและหลอกลวง ไม่ว่าจะเป็นทางข้อความ หรือทางภาพ หากฝ่าฝืนจะผิดกฎหมายในข้อหาโฆษณาหลอกลวงประชาชน

3. ห้ามเผยแพร่ข้อความและเนื้อหาที่ทำให้ผู้อื่นนั้นเสียหาย รำคาญใจ หรือก่อเกิดความรู้สึกไม่ดีต่อผู้อื่น ไม่ว่าจะเกิดด้วยความตั้งใจหรือไม่ กรณีที่ตรวจพบหรือมีผู้ร้องเรียนเข้ามา ทาง PR TVKONTRANG จะระงับการใช้งานของท่านทันที และท่านจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

4. ห้ามเผยแพร่ข้อความที่ส่อเสียดหรือว่ากล่าวให้ร้ายแก่สมาชิกผู้อื่น ไม่ว่าข้อความนั้นจะมีว่าอย่างไร จะกล่าวถึงชื่อผู้อื่นหรือไม่

5. ห้ามเผยแพร่ข้อความที่ยุยงให้ผู้อื่นเกิดความขัดแย้งซึ่งกันและกัน ไม่ว่าผู้ตั้งกระทู้หรือผู้ตอบนั้นจะตั้งใจหรือไม่

6. ห้ามเผยแพร่ข้อความ รูปภาพ ที่ส่อไปในเรื่องเพศ ลามกอนาจาร หรือขัดต่อศีลธรรมอันดีของไทย

7. ห้ามเผยแพร่ข้อความหรือกระทู้ที่ส่อให้เห็นถึงเจตนาในการพนันต่างๆ ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม

8. ห้ามเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัวของตนเองและของผู้อื่น ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับบุคคลผู้เป็นเจ้าของหรือบุคคลที่สาม เช่นหมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขบัตรเครดิต ฯลฯ ไม่ว่าผู้เผยแพร่จะมีเจตนาหรือไม่

9. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการหยุดให้บริการ เมื่อใดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้สมาชิกทราบล่วงหน้า

10. ห้ามลงภาพของบุคคลอื่น โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพ

11. ในกรณีที่พบว่าเนื้อหาของท่านทำผิดกฎ ทาง PR TVKONTRANG สงวนสิทธิในการเนื้อหาของท่านทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และทาง PR TVKONTRANG ไม่ต้องรับผิดใด ๆ ในการดำเนินการนี้ 

ฝากข่าวประชาประชาสัมพันธ์ ได้ที่ prtvkontrang@gmail.com