นาวง ตรัง - ภาพวงจรปิดวินาทีกระบะชน จยย. 2 ตาหลานขณะขี่ข้ามเลนโดยไม่ทันระวัง


กล้องวงจรปิดเทศบาลตำบลนาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนเพชรเกษม ตรัง-กระบี่ ขณะที่รถกระบะชนรถ จยย.ของ 2 ตาหลานที่ข้ามเลนไปอีกฝั่งโดยไม่ทันระวัง
เผยภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลนาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งสามารถบันทึกอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น บนถนนเพชรเกษม ตรัง-กระบี่ บริเวณจุดกลับรถหน้าวัดนาวง ในวันนี้ (8 ต.ค.) เวลา 09.50 น. ขณะที่รถกระบะมาสด้าบีที 50 สีน้ำเงิน ชนิดตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บท 1357 ตรัง ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิสแมช หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 7837 ตรัง ซึ่งมีผู้เป็นตา คือ นายวร เอี่ยมละม่อม อายุ 66 ปี ขับขี่ และผู้เป็นหลานคือ ด.ช.จารุวัตร คงสอน อายุ 4 ขวบ นั่งซ้อนท้าย
ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ตั้งแต่วินาทีที่ นายวร ขับขี่รถย้อนศรเพื่อต้องการจะไปยังจุดกลับรถ และข้ามไปอีกเลน แต่ไม่ทันระวังรถที่วิ่งมาจากเลนขวาซึ่งเป็นทางตรง เพราะมัวแต่มองเลนทางซ้าย จังหวะเดียวกันนั้นได้มีรถกระบะวิ่งตรงมาจากเลนขวาด้วยความเร็วระดับหนึ่ง ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังกลางถนน ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นห่างออกไปประมาณ 15 เมตร ส่งผลให้นายวร และหลานชายได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยพลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง
สำหรับอาการล่าสุดของ นายวร ผู้เป็นตา มีกะโหลกร้าว และไหล่หลุด ส่วน ด.ช.จารุวัฒน์ ผู้เป็นหลาน อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีก็ไม่ได้หนีหายไปไหน โดยได้ลงมาช่วยดูแลอย่างเต็มที่ ซึ่งจุดดังกล่าวพบว่ามักจะมีการขับขี่รถย้อนศรกันเป็นประจำ และมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
https://mgronline.com

 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า