ตร.รวบหนุ่มกันตังลอบตัดสายเคเบิล พร้อมยึดของกลางได้จำนวนมาก


ตร.เมืองตรัง รวบตัวหนุ่มวัย 39 ปี ชาว ต.คลองลุ อ.กันตัง พร้อมตรวจยึดของกลางจำนวนมาก ซึ่งได้มาจากการลอบตัดสายเคเบิล ร่วมกับพวกอีก 2 คน ที่กำลังหลบหนี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ คงทอง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ต.แสวง เปรมปรัชชา สวป.สภ.เมืองตรัง และชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวิทยา เหลืองอ่อน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.2 ต.คลองลุ อ.กันตัง จ.ตรัง พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนแบบประดิษฐ์เอง ใช้ยิงกับกระสุนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
นอกจากนั้น ยังตรวจยึดสายไฟทองแดง ลักษณะผ่านการเผาด้วยความร้อน จำนวน 7,100 กรัม เปลือกฉนวนสายเคเบิล และสายสลิงยึดสาย ยาวประมาณ 20 เมตร พลาสติกใสสำหรับห่อแกนสายไฟในวายเคเบิล ยาวประมาณ 8 เมตร มีดคัตเตอร์ที่ผู้ต้องหารับว่าใช้ปอกสายทองแดงจากสายเคเบิล และมีดพร้าลักษณะหัวตัดด้ามจับไม้ยาวประมาณ 1 เมตร
โดย นายวิทยา ผู้ต้องหาให้การว่า ได้ร่วมกับนายวัฒน์ และนายโก้ ใช้อุปกรณ์ดังกล่าวลักลอบตัดสายเคเบิลที่ริมถนนสายห้วยยอด ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง ก่อนที่ตนเองจะถูกจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เตรียมสืบสวนติดตามคนร้ายที่เหลืออีก 2 คน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
https://mgronline.com/

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า