ผู้ว่าฯ ตรัง ท่านใหม่ กำหนดปฎิบัติภารกิจแรก พิธีบำเพ็ญกุศล และกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ผู้ว่าฯ ตรัง ท่านใหม่ กำหนดปฎิบัติภารกิจแรก พิธีบำเพ็ญกุศล และกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันที่ 13 ตุลาคม 2561

 



วันนี้ (12 ต.ค. 61) เวลา 17.00 น. นายลือชัย เจริญทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง หลังมีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ตุลาคม ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้เดินทางโดยรถยนต์จากจังหวัดปัตตานี มาถึงจังหวัดตรัง ปฎิบัติภารกิจก่อนเข้าบ้านพักจวนผู้ว่าราชการจังหวัด อันเป็นประเพณีที่ผู้ว่าราชการทุกคนได้ยึดถือปฎิบัติกันมาอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้เข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ มหิศรภักดี คอซิมบี้ ณ ระนอง อดีตเจ้าเมืองตรัง ในเขตเทศบาลนครตรัง โดยมีนายแพทย์รักษ์ บุญเจริญ รองนายกเทศมนตรีนครตรัง รักษาการนายกเทศมนตรีนครตรัง และข้าราชการพนักงานให้การต้อนรับ จากนั้น เดินทางไปบวงสรวงศาลหลักเมืองตรัง ณ ตำบลควนธานี อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง และสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ณ ศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังเดิม) ก่อนเดินทางเข้าบ้านพักภายในจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ในเย็นวันเดียวกัน

โดยในวันที่ 13 ตุลาคม 2561 นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศล และกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเก็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ประกอบด้วยกิจกรรม ทำบุญตักบาตร กิจกรรมวางพวงมาลาและถวายบังคม ช่วงเย็น กิจกรรมจุดเทียนชัยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเก็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งถือเป็นภารกิจแรกหลังเข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ซึ่งถือว่าเป็นศิริมงคลให้กับตัวเอง




ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ









แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า