โคตรพีก! ตร.ล่อซื้อยาบ้า นัดรับของข้างโรงพัก แต่คนมาส่งคือตำรวจที่ทำงานเดียวกัน


 โคตรพีก! ตร.ล่อซื้อยาบ้า นัดรับของข้างโรงพัก แต่คนมาส่งคือตำรวจที่ทำงานเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงจับกุม ตรวจค้นแฟลตตำรวจเจอของกลางเพิ่ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ นำโดย พ.ต.อ.วิริยะบัณฑิตย์ สถิตย์สุชาติ ผกก.สภ.หนองปลิง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปลิง และเจ้าหน้าที่ชุด ปส.ภ.จว.นครสวรรค์ ทำการล่อซื้อยาบ้าในราคาเม็ดละ 30 บาท โดยให้สายลับนัดส่งของกันบริเวณข้างโรงพักหนองปลิง

เมื่อถึงเวลาทางสายลับได้นัดรับของ ก่อนพบว่า ผู้ที่นำยาบ้ามาส่งคือ ร.ต.ต.สุทธิรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี รอง สวป.สภ.หนองปลิง หรือเพื่อนร่วมงานสถานีตำรวจเดียวกัน

ที่น่าตกใจคือหลังรับส่งของเสร็จสิ้นกับสายลับ ร.ต.ต.สุทธิรัตน์ ได้กลับเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ภายในโรงพักตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด แสดงตัวจับกุมคาโต๊ะทำงานคาโรงพัก พร้อมแสดงหลักฐานต่างๆทั้งภาพถ่ายในขณะล่อซื้อ นำตัวมาสอบสวนเพื่อทำการขยายผล และไปตรวจค้นที่ห้องพักบนแฟลตตำรวจ สภ.หนองปลิง และได้ของกลางยาบ้าอีก 40 เม็ด

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา ไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ผลปรากฏว่าพบสารเสพติด

นอกจากจะมี ร.ต.ต.สุทธิรัตน์ ตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว ยังมีผู้ต้องหาที่เป็นชาวบ้านอีก 3 คน ได้ของกลางเป็นยาบ้ารวมทั้งหมมด 333 เม็ด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาจำหน่ายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า