หนุ่มตรังส่อพิรุธ ทหาร-ตำรวจสตูลขอตรวจค้นรถเจอยาบ้า 176 เม็ด รับซื้อมาเตรียมนำขายต่อ









วันนี้ (30 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ท.ชัยยศ คงกะพันธ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็กที่ 3 กองร้อยทหารราบเคลื่อนที่เร็ว กองกำลังเทพสตรี (หน่วยเฉพาะกรมทหารราบที่ 5) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละงู ทำการตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ เพื่อป้องกันการกระทำผิดกฎหมายทุกประเภท ที่บริเวณด่านความมั่นคงคีรีวง หมู่ 7 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล
โดยขณะปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า (แค็บแบบเปิดได้) สีขาว ทะเบียน บน 324 ตรัง ซึ่งมี นายธนากร เอียดยาว อายุ 38 ปี ที่อยู่ 94/1 หมู่ 2 ต.บางหมาก อ.กันตัง จ.ตรัง เป็นผู้ขับรถยนต์ มีอาการส่อพิรุธเมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น แสดงสีหน้าและแววตาใต้แว่นตาเห็นได้ว่ามีสิ่งแปลกปลอมแฝงมากับรถอย่างแน่นอน เมื่อเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจขอทำการตรวจค้น พบว่า ในกล่องช่องเก็บเอกสารหน้ารถยนต์ มีถุงพลาสติกสีดำ คลำภายในแล้วจึงแกะดู พบถุงพลาสติกสีฟ้า เปิดออกดูเป็นไปตามคาดหมาย พบยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 176 เม็ด ซุกซ่อนอยู่
นายธนากร ยอมรับว่าเป็นของตนจริง ซื้อมาในราคาเม็ดละ 70 บาท เพื่อนำมาขายในท้องที่ จ.สตูล เม็ดละ 100 บาท ไม่คิดว่าจะมาถูกจับเสียก่อน หลังจากนั้นได้นำผู้ต้องหาตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย โดยทหาร และตำรวจจะทำการขยายผลการจับกุมในครั้งนี้ต่อไปถึงเส้นทางได้มาของยาบ้าในครั้งนี้ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งหว้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์





















แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า