ตรังจัดงานฉลองรัฐธรรมนูญ และงานกาชาดจังหวัดตรัง ประจำปี 2561 พร้อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

จ.ตรัง จัดงานฉลองรัฐธรรมนูญ และงานกาชาดจังหวัดตรัง ประจำปี 2561 พร้อมให้

 

จังหวัดตรัง จัดงานฉลองรัฐธรรมนูญ และงานกาชาดจังหวัดตรัง ประจำปี 2561 พร้อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า ตามที่ จังหวัดตรังได้จัดงานฉลองรัฐธรรมนูญ และงานกาชาดจังหวัดตรัง ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 3 ถึง 14 ธันวาคม 2561 ณ ลานวัฒนธรรม สนามกีฬาทุ่งแจ้ง นั้น จังหวัดตรัง ได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน จึงได้ออกมาตรการ และขอความร่วมมือสำหรับการเปิดร้านเพื่อให้บริการรับฝากรถ จะต้องลงทะเบียนกับทางตำรวจ พร้อมกำหนดราคารับฝากรถเป็นรถจักรยานยนต์ คันละไม่เกิน 20 บาท และรถยนต์ในอัตรา ไม่เกินคันละ 40 บาท พร้อมมอบหมายให้ทางตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้ดูแลเรื่องของการรักษาความปลอดภัย การจัดระเบียบการจราจร และการจัดระเบียบที่จอดรถ

ด้าน พลตำรวจตรี นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง จะเพิ่มความเข้มข้นในการรักษาความสงบเรียบร้อย โดยได้วางแผนดูแลความปลอดภัย ทั้งพื้นที่รอบนอก พื้นที่ชั้นกลาง หรือพื้นที่จัดงาน และพื้นที่ชั้นใน เพื่อให้คนมาเที่ยวชมงานฉลองรัฐธรรมนูญ และงานกาชาดจังหวัดตรัง ประจำปี 2561 มีความสุข และมีความปลอดภัยมากที่สุด

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า