ตรัง พร้อมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยในกิจกรรม ปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก"

จ.ตรัง พร้อมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยในกิจกรรม ปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" ทั้งด้านการแพทย์และสาธารณสุข ทีม Fix it Center ให้บริการซ่อมแซมจักรยานตามเส้นทางการปั่น



จังหวัดตรัง พร้อมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยในกิจกรรม ปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" ทั้งด้านการแพทย์และสาธารณสุข ทีม Fix it Center ให้บริการซ่อมแซมจักรยานตามเส้นทางการปั่น

นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวว่า การซ้อมใหญ่ปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งการปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" จังหวัดตรัง ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ทางจังหวัดตรังได้เตรียมการทุกอย่างพร้อมแล้ว และมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่จากทุกภาคส่วน ในการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ทั้งด้านการแพทย์และสาธารณสุข จุดบริการน้ำดื่ม

นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากสถาบันอาชีวศึกษาในพื้นที่จังหวัดตรัง จัดทีม Fix it Center ให้บริการซ่อมแซมจักรยานตามเส้นทางการปั่น โดยในขบวนมีเจ้าหน้าที่ชุดซ่อมบำรุง เคลื่อนที่ตามไปพร้อมกับประชาชนเป็นระยะ ๆ ชุดช่างซ่อมบำรุงดังกล่าว จะคอยให้ความช่วยเหลือในการซ่อมแซมเล็กน้อยได้ทันที

แต่ถ้าจักรยานมีปัญหาหนัก ก็จะช่วยเหลือพาไปยังจุดซ่อมบำรุง ซึ่งได้จัดตั้งศูนย์บริการไว้หลาย ๆ จุด ตลอดเส้นทางการปั่น อย่างไรก็ตาม การซ่อมบางอย่างที่ต้องใช้อะไหล่แบบพิเศษ อาจมีข้อจำกัดบ้างในการเปลี่ยนทดแทน ดังนั้น ควรมีการเตรียมความพร้อม และบำรุงรถจักรยานให้อยู่ในสภาพที่ปลอดภัย ขับขี่ได้

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า