รถไฟล่องใต้ชนกระบะเครื่องดับกะทันหันขณะข้ามราง แม่กับลูกชายดับคาที่ 2 ศพ





ขบวนรถไฟกรุงเทพฯ-สุราษฎร์ธานี-ยะลา ชนรถกระบะตรงบริเวณจุดตัดรถไฟ ไม่มีแผงกั้น ในพื้นที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุให้แม่ลูกเสียชีวิต 2 ศพ สาเหตุจากเครื่องยนต์รถเกิดดับกะทันหันขณะข้ามทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟขบวนรถด่วน ขบวนที่ 39-41 กรุงเทพฯ-สุราษฎร์ธานี-ยะลา (ขาล่องใต้) ชนเข้ากับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บห 1421 สุราษฎร์ธานี ที่บ้านเขาชวาลา หมู่ 11 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี และพบมีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นางวีรวรรณ หรือแอ๋ม เสมรอด อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 7 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี กับ ด.ช.มนูญศักดิ์ เสมรอด อายุ 10 ปี สองแม่ลูก สภาพศพแม่ติดในซากรถ ส่วนลูกชายกระเด็นออกจากตัวรถ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางวีรวรรณ เป็นคนขับรถยนต์กระบะพาลูกชายไปส่งที่โรงเรียนบ้านดวด อ.ละแม จ.ชุมพร เขตรอยต่อกับ อ.ท่าชนะ เมื่อขับผ่านทางจุดตัดรถไฟบ้านเขาชวาลา หมู่ 7 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ ซึ่งไม่มีแผงกั้นทางรถไฟ เครื่องยนต์เกิดดับกะทันหัน และเป็นจังหวะที่รถไฟมาด้วยความเร็วสูงจึงพุ่งชนอย่างจัง ทำให้ 2 แม่ลูกเสียชีวิตทั้งคู่ดังกล่าว และทำให้ขบวนรถไฟเสียเวลาไปกว่า 3 ชั่วโมง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก..ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า