ส่องกองถ่าย Fast9 เตรียมถ่ายทำฉากบู๊ระห่ำในเหมืองหิน จ.พังงา ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา ต้นเดือน ก.ค.นี้


ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Fast and Furious 9” เตรียมถ่ายทำฉากบู๊สุดมันส์ในเหมืองหินพื้นที่บ้านบางเตย ที่สวยงามถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขา และฉากเขาตาปู อ่าวพังงา จ.พังงา ต้นเดือนกรกฎาคมนี้ 


หลังจากกองถ่ายทำภาพยนตร์ดังระดับโลก เรื่อง “Fast and Furious 9” เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย และได้เลือกพื้นที่จังหวัดกระบี่ พังงา ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี เป็นพื้นที่ถ่ายทำ ล่าสุด ตัวเอกของเรื่องได้โพสต์รูปในอินสตราแกม ว่า เริ่มถ่ายทำแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงออกตรวจสอบพื้นที่ที่คาดว่ากองถ่ายทำจะเข้ามาถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดพังงา

จากการตรวจสอบจากหลายฝ่าย พบว่า เป็นไปด้วยความยากลำบาก ซึ่งมีการปกปิดเป็นความลับ แต่ก็สามารถสืบเสาะจนทราบว่าจะมีการถ่ายทำฉากบู๊สุดมันส์ ในพื้นที่ อ.เมืองพังงา ซึ่งเป็นพื้นที่เหมืองหินของเอกชน 3 เหมืองด้วยกัน ที่บ้านบางเตย หมู่ที่ 1 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา และพื้นที่อ่าวพังงา โดยเฉพาะพื้นที่บ้านบางเตย เป็นพื้นที่ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติของหุบเขา 


โดยขณะนี้ทางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fast9 เข้ามาปรับแต่งสถานที่ และได้นำอุปกรณ์ประกอบฉากเข้ามาติดตั้งแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็นฉากที่สวยงามผสมกับความบู๊ระห่ำสมกับเป็นภาพยนตร์แอ็กชันสุดมันส์ระดับโลกอย่างแน่นอน และคาดว่าจะเข้ามาถ่ายทำในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีนักแสดงและทีมงานถ่ายทำมากกว่า 300 คน

นายบำรุง ปิยนามวาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา กล่าวว่า นับเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกเรื่อง Fast and Furious 9 เข้ามาถ่ายทำในเมืองไทย และได้เลือกพื้นที่จังหวัดพังงาเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะนำภาพอันสวยงามของจังหวัดพังงาไปสู่สายตาของคนทั้งโลก และการเข้ามาถ่ายทำจะมีการใช้จ่ายต่างๆ ในพื้นที่ สร้างเศรษฐกิจให้คึกคักขึ้นอย่างแน่นอน จึงขอให้พี่น้องชาวจังหวัดพังงาร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับและให้ความร่วมมือกับการถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Fast and Furious 9 ในครั้งนี้






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า