ตร.ตรังนำตัวพ่อเลี้ยงหื่นใช้ปืนปลอมบังคับขืนใจลูกเลี้ยงฝากขังแล้ว

ตำรวจนำตัวพ่อเลี้ยงหื่นใช้อาวุธปืนปลอมบังคับขืนในลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ไปขออำนาจศาลจังหวัดตรังฝากขัง พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คาดจะเสนออัยการให้สั่งฟ้องได้ในอีก 1 เดือนข้างหน้า
วันนี้ (31 ต.ค.) จากกรณีที่พ่อเลี้ยงชาว ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้ทำทีออกไปกรีดยางพาราพร้อมกับภรรยา (แม่ของเด็กสาว) แต่ย้อนกลับเข้าบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนปลอมขู่บังคับกระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ทั้งที่ช่วยเลี้ยงดูเด็กสาวมาตั้งแต่อายุได้เพียง 7 ขวบ โดยหลังจากก่อเหตุได้กลับเข้าสวนกรีดยางพาราต่อ และยังโทรศัพท์ข่มขู่ไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร พร้อมทำเนียนกลับจากสวนยางพาราพร้อมแม่ของเด็กสาว ก่อนที่เด็กหญิงจะนำเรื่องบอกแม่และแจ้งตำรวจจับพ่อเลี้ยงรายนี้
ล่าสุด ร.ต.อ.มนตรี สงคง พนักงานสอบ สภ.ห้วยยอด ได้นำตัว นายสุปราเชษฐ ทองแก้ว อายุ 32 ปี พ่อเลี้ยงดังกล่าว มาขออำนาจศาลจังหวัดตรังฝากขังเป็นครั้งแรก โดยตั้งข้อหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยมีหรือใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับ และเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว




ทางด้าน พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า คดีนี้พ่อเลี้ยงให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว พร้อมทั้งได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และตรวจยึดอาวุธปืนปลอมที่ใช้ขู่บังคับลูกเลี้ยงขณะก่อเหตุไว้ได้แล้ว ขณะเดียวกันในวันนี้ทางทีมสหวิชาชีพ ยังได้เดินทางไปทำการสอบปากคำเด็กสาวผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนา
ทั้งนี้ ทุกอย่างค่อนข้างจะครบถ้วนแล้ว รอเพียงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่น ผลตรวจดีเอ็นเอ ผลตรวจคราบอสุจิ เพื่อนำมาประกอบการดำเนินคดีกับ นายสุปราเชษฐ พ่อเลี้ยงรายนี้ ซึ่งคาดว่าเมื่อผลออกมาอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า ก็จะสามารถรวบรวบพยานหลักฐานส่งอัยการให้พิจารณาสั่งฟ้องได้ทันที







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า