นักเรียน ม.3 โดดตึก รร. เจ็บหนัก ครูเผยเครียดเรื่องเรียน-แต่เด็กบอกทะเลาะครู


เด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดัง จ.สุราษฎร์ธานี กระโดดตึกห้องเรียน ขาหัก กระดูกอุ้งเชิงกรานแตก ครูเผยเครียดเรื่องเรียน แต่เด็กบอกทะเลาะกับครู




วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ต. วีรชาติ สีห์รา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนตกตึก ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกองเลือด ส่วนนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า เป็น ด.ญ. อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 ครูและเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว พบขาหักทั้ง 2 ข้าง กระดูกอุ้งเชิงกรานแตก แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วน คาดว่าจะมีเลือดออกภายในช่องท้อง อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต

          จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเปลี่ยนคาบเรียน ด.ญ. คนดังกล่าว อยู่ภายในห้องเรียนของชั้น 4 จู่ ๆ ก็ลุกแล้วลากเก้าอี้ไปปีนขึ้นหน้าต่าง ก่อนจะกระโดดลงไปด้านล่างทันที ท่ามกลางความตกใจและเสียงหวีดร้องของเพื่อน ๆ ในห้องเรียนที่เห็นเหตุการณ์คาตา
โดย พ.ต.อ.ศิริชัย กล่าวว่า จากการสอบถามครูประจำชั้นและบุคคลที่เกี่ยวข้องทราบว่า ก่อนหน้านี้ ด.ญ. บ่นว่าเครียดเรื่องผลการเรียน เพราะผลการเรียนต่ำลง แต่พอไปพูดคุยกับตัวผู้บาดเจ็บที่ยังพอให้การได้ กลับบอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับครูคนหนึ่ง มีการโต้เถียงกันในห้องเรียน น้องเครียดมาก จึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 4 อย่างไรก็ตามต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กระปุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า